08:41  | 

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc

Liên doanh GAC-Toyota vừa chính thức giới thiệu một mẫu SUV mới dành cho thị trường Trung Quốc mang tên Wildlander. Tuy nhiên, dễ nhận thấy Toyota Wildlander thực chất là phiên bản tái thiết kế của Toyota RAV4.

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc toyota-wildlander-1.jpeg

Một trong những điểm nhấn thiết kế ngoại thất của Toyota Wildlander 2020 tập trung ở phần mặt trước của xe với thiết kế lưới tản nhiệt khá giống với phần nửa dưới lưới tản nhiệt của các mẫu xe Lexus bao gồm ES, UX, RX, NX và LC. Trước đó, Toyota từng áp dụng phong cách lưới tản nhiệt hình con suốt của Lexus này trên mẫu Avalon 2020 nhằm mang đến một diện mạo mới hầm hố hơn.

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc toyota-wildlander-2.jpeg

Theo Auto163, Toyota Wildlander cũng sẽ được trang bị đèn pha Matrix LED nhưng có kiểu dáng cuốn hút hơn so với RAV4 2020, đèn sương mù được tái thiết kế, cản trước được thiết kế mới và cụm đèn hậu hoàn toàn mới.

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc toyota-wildlander-3.jpeg

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc toyota-wildlander-4.jpeg

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc toyota-wildlander-5.jpeg

Toyota Wildlander sẽ được cung cấp hai hệ truyền động bao gồm động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, đi kèm hộp số CVT và động cơ hybird 2.5L mạnh 219 mã lực, kết hợp hộp số E-CVT với 3 chế độ lái ECO, Normal và Sport. Theo kế hoạch, Toyota Wildlander sẽ được mở bán tại Trung Quốc vào cuối năm nay.

Toyota Wildlander 2020 – Phiên bản nâng cấp của RAV4 ra mắt tại Trung Quốc toyota-wildlander-6.jpeg

Với việc các mẫu xe của Toyota đang dần được áp dụng lưới tản nhiệt mang hơi hướng xe Lexus, nhiều ý kiến cho rằng mẫu RAV4 dành cho thị trường toàn cầu trong tương lai cũng sẽ nhận được những thay đổi mang tính đột phá về phong cách thiết kế. Tuy vậy, vẫn còn ít nhất một hoặc hai năm nữa để người hâm mộ thương hiệu xe Nhật Bản có thể chứng kiến những thay đổi này khi RAV4 thế hệ thứ 5 mới được trình làng vào cuối năm ngoái.

Đánh giá Toyota RAV4 Adventure 2019: Chất nhưng không rẻ

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm