14:19  | 

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover

Sự kiện trải nghiệm khả năng offroad đỉnh cao của các mẫu xe nhà Land Rover có tên gọi Above and Beyond Tour vừa chính thức khai mạc tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa Hà Nội sáng nay (8/11).

Sáng nay (8/11) tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa Hà Nội, sự kiện Above and Beyond Tour do Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/11.

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6887-copy.jpg

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có Hệ thống Kiểm soát Địa hình All Terrain Progress Control (ATPC) qua các bài tập, thử thách đa dạng khác nhau dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6900-copy.jpg

Sự kiện quy tụ 4 mẫu xe mới nhất của Land Rover bao gồm: Discovery Sport, Discovery, Range Rover Velar và đặc biệt có sự xuất hiện của mẫu xe Range Rover Evoque mới. Chương trình được thiết kế chuyên nghiệp tại một sân vận động thể thao lớn tại Hà Nội với diện tích bao gồm các thách thức qua hàng loạt bài tập vượt địa hình đặc trưng của Land Rover. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đậm cảm xúc dành cho người hâm mộ.

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6882-copy.jpg

Có 4 thử thách dành cho người trải nghiệm cùng những chiếc Jaguar Land Rover tiền tỷ. Đầu tiên là trải nghiệm đi qua đoạn đường bập bênh, tiếp theo là leo và xuống dốc, thứ 3 là đi địa hình nghiêng và cuối cùng là thử khả năng lội nước của xe.

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6834-copy.jpg

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6829-copy.jpg

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover 2.jpg

Các bài tập trên sẽ thử nghiệm 6 công nghệ offroad đỉnh cao của các mẫu xe nhà Land Rover.  Có thể kể đến như hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát độ bám đường, phản ứng địa hình, hệ thống treo khí nén, chuyển đổi tốc độ hộp số và hệ thống kiểm soát địa hình. Nếu như chưa quen, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp đến từ Malaysia sẽ luôn bên cạnh và giúp đỡ khi cần.

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6921-copy.jpg

Đặc biệt, những khách hàng đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay sẽ có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn với chuyến trải nghiệm miễn phí chinh phục vùng đất Namibia trên những mẫu xe địa hình ưu việt của Land Rover diễn ra vào tháng 2/2020.

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6919-copy.jpg

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6829-copy.jpg

Above and Beyond Tour 2019 đến Hà Nội, cơ hội offroad bằng xe sang Land Rover dsc-6855-copy.jpg

Offroad kiểu quý tộc trên xe Land Rover: Không phanh, không ga

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm