11:49  | 

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của dòng sedan cỡ trung BMW 5 Series vừa tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử với gói M Sport.

Không lâu sau khi nguyên mẫu thử nghiệm của BMW M5 facelift được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên phố, các tay săn ảnh tiếp tục phát hiện nguyên mẫu BMW 5 Series LCI với gói trang bị M Sport đang dừng chờ đèn đỏ trên đường phố ở Đức.

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử bmw-5-series-m-sport-facelift-spy-photo.jpg

Dựa vào những hình ảnh ghi lại, nhiều người có thể vui mừng khi phát hiện lưới tản nhiệt trên BMW 5 Series 2021 vẫn giữ nguyên kích thước thông thường như phiên bản tiền nhiệm thay vì sở hữu lưới tản nhiệt to khổng lồ gây tranh cãi như trên các mẫu BMW M3/M4 mới. Ngoài ra, BMW 5 Series 2021 sẽ được trang bị đèn pha mới với dải đèn LED chạy ban ngày được tái thiết kế dễ gợi liên tưởng đến chiếc Audi TT. Cản trước cũng được tinh chỉnh kết hợp với các hốc hút gió cỡ lớn tô đậm vẻ ngoài khỏe khoắn hơn cho BMW 5 Series 2021.

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử bmw-5-series-m-sport-facelift-spy-photo-2.jpg

Trong khi đó, mặc dù phần đuôi xe được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy một số thay đổi, bao gồm đồ họa chiếu sáng của cụm đèn hậu được thiết kế mới.

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử bmw-5-series-m-sport-facelift-spy-photo-3.jpg

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử bmw-5-series-m-sport-facelift-spy-photo-4.jpg

Hiện chưa có hình ảnh rò rỉ về khoang nội thất của BMW 5 Series 2021 nhưng nhiều khả năng BMW sẽ cập nhật phần mềm cho bảng đồng hồ kỹ thuật số trong khi hệ thống thông tin giải trí sẽ được gia tăng kích thước cho màn hình cảm ứng.

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử bmw-5-series-m-sport-facelift-spy-photo-1.jpg

Về hệ truyền động, BMW 5 Series 2021 được đồn đoán là sẽ có phiên bản 545e mới thay thế phiên bản 530e plug-in hybrid hiện hành với hệ truyền động PHEV lấy từ 745e, trong khi phiên bản đầu bảng thậm chí sẽ mạnh hơn cả bản M5 Competition. Dự kiến, phiên bản nâng cấp BMW 5 Series sẽ được trình làng vào năm 2020.

Nhìn lại lịch sử của BMW 5-Series

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm