11:07  | 

Bỏ một bữa nhậu, tậu được ô tô là có thật!

Những tưởng câu nói suồng sã “Bỏ một bữa nhậu, tậu được ô tô” là vui đùa nhưng nay VinFast hiện thực hóa giấc mơ ô tô với chính sách ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam.

Sở hữu ô tô vẫn luôn là giấc mơ mà nhiều người Việt khao khát, nhất là khi bước sang giai đoạn lập gia đình. Những mẫu xe 4 bánh chở được cả nhà nhưng có giá hàng trăm triệu không tương thích với mức lương loanh quanh 10 triệu của đại đa số người tiêu dùng.

Tuy nhiên mới đây, VinFast đã thay đổi hoàn toàn quan niệm đó khi cho ra mắt chương trình ưu đãi có 1-0-2 dành cho dòng xe cỡ nhỏ Fadil. Theo đó, khách hàng mua xe VinFast Fadil theo diện trả góp qua ngân hàng sẽ được hãng xe Việt hỗ trợ vay trong vòng 5 năm. Đặc biệt, VinFast sẽ miễn phí lãi vay cho khách hàng trong 2 năm đầu tiên. Đây là mức hỗ trợ chưa từng có hãng xe nào thực hiện đối với chương trình mua xe trả góp.

Bỏ một bữa nhậu, tậu được ô tô là có thật! vinfast-fadil-03.png

Theo công bố, khách hàng mua VinFast Fadil sẽ chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe, 70% còn lại sẽ được thanh toán trả góp trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng trong 2 năm đầu. Ví dụ, với một chiếc VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn đang có giá 395 triệu đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay 4 triệu đồng/tháng.

Bỏ một bữa nhậu, tậu được ô tô là có thật! vinfast-fadil-01.png

Sau thời hạn 2 năm đầu, khách hàng sẽ tự thanh toán tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm. Với một chiếc VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn, tổng số tiền tối đa khách hàng phải thanh toán khi đó chỉ tương đương 5,9 triệu đồng/tháng.

Bỏ một bữa nhậu, tậu được ô tô là có thật! vinfast-fadil-02.png

Trong trường hợp từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất trên thị trường thấp hơn mức 10,5%/năm, người mua xe sẽ được ngân hàng áp dụng mức lãi suất thấp hơn. Trong trường hợp lãi suất thị trường cao hơn mức 10,5% năm, khách hàng vẫn chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5%/năm. Phần lãi suất chênh lệch sẽ được VinFast thanh toán với ngân hàng.

Bỏ một bữa nhậu, tậu được ô tô là có thật! vinfast-fadil-04.png

Với chính sách miễn phí lãi vay 2 năm đầu tiên, khách hàng sẽ có thể sở hữu một chiếc VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn với chi phí ban đầu chỉ 118,5 triệu đồng. Khuyến mại chưa từng có này sẽ được VinFast chính thức áp dụng từ thời điểm 15/11/2019 đến 15/2/2020.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm