13:05  | 

Cơ hội trải nghiệm những dòng xe địa hình hạng sang của Land Rover tại Hà Nội

Sau thành công tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 vừa qua, Land Rover Việt Nam tiếp tục mang đến sự kiện trải nghiệm Above and Beyond Tour (ABT) trên các dòng xe mới nhất cùng các tính năng cũng như công nghệ đặc trưng với các thiết bị chuyên dụng dành cho trải nghiệm lái địa hình độc đáo tại Hà Nội.

Sự kiện được tổ chức từ ngày 08 đến hết ngày 10/11/2019, tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Above and Beyond Tour - chương trình trải nghiệm off-road được triển khai trên toàn cầu của thương hiệu Land Rover với các thiết bị chuyên dụng để thể hiện khả năng lái linh hoạt hàng đầu của dòng xe địa hình hạng sang đầy linh hoạt và bền bỉ.

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có Hệ thống Kiểm soát Địa hình All Terrain Progress Control (ATPC) qua các bài tập, thử thách đa dạng khác nhau dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Cơ hội trải nghiệm những dòng xe địa hình hạng sang của Land Rover tại Hà Nội dsc-4572-copy.jpg

Sự kiện quy tụ 4 mẫu xe mới nhất của Land Rover bao gồm: Discovery Sport, Discovery, Range Rover Velar và đặc biệt có sự xuất hiện của mẫu xe Range Rover Evoque mới. Chương trình được thiết kế chuyên nghiệp tại một sân vận động thể thao lớn tại Hà Nội với diện tích bao gồm các thách thức qua hàng loạt bài tập vượt địa hình đặc trưng của Land Rover. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đậm cảm xúc dành cho người hâm mộ.

Cơ hội trải nghiệm những dòng xe địa hình hạng sang của Land Rover tại Hà Nội lr-exp-adventure-travel-namibia-dsc1815tif.jpg

Đặc biệt, những khách hàng đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay sẽ có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn với chuyến trải nghiệm miễn phí chinh phục vùng đất Namibia trên những mẫu xe địa hình ưu việt của Land Rover diễn ra vào tháng 2/2020.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm