15:06  | 

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam

Hãng xe máy điện YADEA sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày mai (20/11). Đây là thương hiệu có gương mặt đại sứ là diễn viên nổi tiếng Vin Diesel.

Ngày mai (20/11), thương hiệu YADEA sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam với sản phẩm xe máy điện G5 của mình. Doanh số đạt 5,03 triệu xe bán ra theo thống kê của Euromonitor, YADEA được biết đến là thương hiệu xe điện bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2018, là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý tại các sự kiện triển lãm xe hai bánh lớn được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam untitled-1.jpg

Đáng chú ý, đại sứ thương hiệu của hãng xe máy điện này chính là ngôi sao, diễn viên hàng đầu Hollywood Vin Diesel. Được thành lập vào năm 2001, sau 19 năm phát triển, thương hiệu YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh trên toàn thế giới. Hiệncác sản phẩm của YADEA đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và từng bước tạo dựng thương hiệu tại Đông Nam Á.

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe7.jpg
Mẫu xe máy điện Yadae G5.

Yadae sở hữu 677 bằng sáng chế độc quyền bao gồm ắc-quy Graphene, động cơ điện băng rộng GTR và ứng dụng thông minh là thành quả của YADEA sau nhiều năm dày công nghiên cứu. Hãng liên tục cải tiến và phát triển xe máy điện mới, áp dụng công nghệ kết hợp IoT và Big Data để cho ra đời những sản phẩm thông minh, hiện đại.

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe1.jpg

Tập đoàn YADEA cũng đi tiên phong trong việc sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất TPS của Toyota, nâng cao chất lượng đầu ra với quy trình kiểm tra nghiệm ngặt. Pin Lithium 18650 do Panasonic sản xuất được YADEA sử dụng cho các mẫu xe điện cao cấp của hãng.

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe9.jpg

 

Dự kiến, YADEA sẽ chính thức tiến vào thị trường Việt Nam và giới thiệu loạt sản phẩm trải dài từ phân khúc phổ thông tới cao cấp. Sự góp mặt của YADEA hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam thêm sôi động, mang tới cho người dùng thêm những sự lựa chọn mới phù hợp với sở thích, nhu cầu riêng của từng người.

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe5.jpg

Hiện tại, showroom đầu tiên của hãng cũng đã chính thức lộ diện tjai số 88 Lê Văn Lương Hà Nội.

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe11.jpg

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe6.jpg

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe8.jpg

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe2.jpg

Hãng xe máy điện do Vin Diesel làm đại sứ sắp ra mắt tại Việt Nam xe3.jpg

YADEA: "Ông lớn" trong ngành xe điện sắp tiến vào thị trường Việt 

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm