14:11  | 

Hyundai Tucson 2021 ra mắt vào năm sau, lột xác về thiết kế

Hyundai đã không lãng phí thời gian trong việc phát triển người kế nhiệm của Tucson. Chỉ bốn năm sau khi thế hệ thứ ba được trình làng, thế hệ thứ tư của mẫu crossover này đã xuất hiện trên đường thử nghiệm trước khi chính thức được vén màn vào năm 2020.

Hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết Tucson thế hệ thứ tư sẽ được cải tiến toàn diện về kiểu dáng thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Tuyên bố của Hyundai đã được minh chứng thông qua những hình ảnh chụp lại của nguyên mẫu Tucson mới trên đường thử nghiệm với sự thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất.

Hyundai Tucson 2021 ra mắt vào năm sau, lột xác về thiết kế hyundai-tucson-render-1.jpg

Hình ảnh phác họa Hyundai Tucson thế hệ mới của trang Kolesa

Thông thường trong giai đoạn đầu thử nghiệm, các hãng xe sẽ ngụy trang rất kỹ lưỡng những nguyên mẫu thông qua những lớp vỏ bọc kín mít. Sau đó, theo thời gian, những lớp vỏ bọc này sẽ dần được loại bỏ để lộ những những điểm cải tiến trên phiên bản sản xuất. Dựa trên những hình ảnh rò rỉ mới nhất trong quá trình chạy thử nghiệm, trang Kolesa đã nhận thấy phần đuôi xe của Hyundai Tucson thế hệ mới được tinh chỉnh khá nhiều.

Cụ thể, đèn hậu của xe được tái thiết kế với kiểu dáng bóng bẩy hơn, kéo dài và nối liền với cửa cốp. Ngoài ra, chắn bùn phía trước nhìn rõ ràng hơn.

Hyundai Tucson 2021 ra mắt vào năm sau, lột xác về thiết kế 2021-hyundai-tucson-render-2.jpg

Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau dưới dạng phiên bản 2021, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta3 2.5L mới tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson mới còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt dành cho thị trường ASEAN nhiều khả năng sẽ được trình làng vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Lộ diện Hyundai Tucson 2020 dành cho thị trường Trung Quốc

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm