10:41  | 

Kia Optima 2021 sẽ “đốn tim” người dùng bằng một diện mạo đẹp ngỡ ngàng

Dựa trên những hình ảnh teaser chính thức mới đây của Optima thế hệ mới, trang Kolesa.ru của Nga đã tạo ra một bản dựng kỹ thuật số giúp người yêu xe dễ hình dung hơn về diện mạo của mẫu sedan đang rất được mong chờ này.

Kia Optima 2021 sẽ “đốn tim” người dùng bằng một diện mạo đẹp ngỡ ngàng 2021-kia-optima-rendering.jpg

Dễ nhận thấy, Kia Optima thế hệ mới sẽ sở hữu một diện mạo đẹp bất ngờ so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật với phong cách thiết kế táo bạo và cuốn hút hơn khiến Kia Optima 2021 trở nên nổi bật so với những mẫu xe cùng phân khúc. Nhiều người có thể khá bất ngờ khi Kia đã thực hiện màn lột xác về phong cách thiết kế cho Optima thế  hệ mới nhưng không thể phủ nhận lưới tản nhiệt mũi hổ rộng hơn đã biến Optima thành một chiếc xe sành điệu hơn, trong khi vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm.

Kia Optima 2021 sẽ “đốn tim” người dùng bằng một diện mạo đẹp ngỡ ngàng 2021-kia-optima-rendering-1.jpg

Trong khi phần đầu xe dễ dàng “đốn tim” những khách hàng cá tính, năng động thì phần đuôi xe cũng tạo nên một điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Dải đèn LED kết nối cụm đèn hậu mang lại cho mẫu xe này một cảm giác cao cấp hơn, thậm chí có thể đánh lừa thị giác của người dùng rằng đây là một sản phẩm của thương hiệu xe sang Genesis. Mâm xe đa chấu, hai tông màu với phong cách thiết kế kiểu tua-bin đậm chất thể thao và trẻ trung góp phần hoàn thiện thêm diện mạo bên ngoài đầy cuốn hút của Optima 2021.

Đối với nội thất của Kia Optima 2021, hãng xe Hàn Quốc cho biết khoang cabin của mẫu sedan này sẽ được thiết kế tập trung vào người lái, đồng thời mang đến cho người dùng một không gian thoải mái và tiện dụng hơn cho người dùng. Xe được cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm cỡ lớn hướng về người lái. Vô lăng và cần gạt số được tái thiết kế. Nhìn chung, khoang cabin của Optima mới khá gọn gàng nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại.

Kia Optima 2021 sẽ “đốn tim” người dùng bằng một diện mạo đẹp ngỡ ngàng 2021-kia-k5-optima-3.jpg

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về hệ truyền động của Kia Optima GT 2021.Tuy nhiên, theo trang The Korean Car Blog, Kia Optima 2021 sẽ có phiên bản thể thao GT được trang bị động cơ 4 xi-lanh, 2.5L, tăng áp, tương tự như Hyundai Sonata N Line mới, đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài ra, Optima mới cũng sẽ được cung cấp động cơ 1.6L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm tương tự như trên Sonata mới.

Kia Optima 2021 sẽ “đốn tim” người dùng bằng một diện mạo đẹp ngỡ ngàng 2021-kia-k5-optima-1.jpg

Kia Optima 2021 sẽ chính thức được vén màn vào tháng 12 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh khó nhằn dành cho những mẫu sedan hạng D đang rất hút khách như Toyota Camry và Honda Accord.

Kia Optima 2018 thay đổi phong cách, công nghệ và động cơ

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm