10:18  | 

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố

Chỉ vài ngày sau khi Kia tung ảnh teaser nhá hàng Optima thế hệ mới, mẫu sedan này đã lộ diện trên đường phố mà không hề có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

Những hình ảnh thực tế của mẫu Kia Optima 2021 được đăng tải trên trang Bobaedream với nội dung chú thích là được chụp trong một buổi chụp hình quảng cáo. Có thể thấy ngoại hình của mẫu sedan sắp ra mắt này sẽ được cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm với đường mái dốc về phía sau mang đậm phong cách xe coupe và đèn pha sắc nét hơn.

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố 2021-kia-optima-k5-2.jpg

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố 2021-kia-optima-k5-1.jpg

Mặc dù những tấm hình chụp có chất lượng ảnh không cao nhưng vẫn đủ để người xem có thể hình dung về tổng thể thiết kế của Optima thế hệ mới. Bên cạnh những đường vuốt cong tinh tế trên mui xe, phần đuôi của Kia Optima 2021 gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng đậm chất thể thao. Cụm đèn hậu được tái thiết kế và được kết nối với nhau bằng những dải đèn không liền mạch. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả kép và bộ khuếch tán nhỏ.

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố 2021-kia-optima-k5-4.jpg

Trong khi đó, hình ảnh phần mặt trước của Optima thế hệ mới đã từng rò rỉ tại Trung Quốc với phong cách thiết kế dữ dằn hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt mũi hổ rộng kéo dài theo chiều rộng của xe dễ khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách thiết kế của Maserati.

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố 2021-kia-optima-k5-5.jpg

Bên dưới lưới tản nhiệt là hốc gió hình thang và đèn sương mù góc cạnh 2 bên. Nắp ca-pô nổi bật với những những đường gân dập nổi sắc nét trong khi cản trước khá tròn trịa.

Về phần nội thất, trước đó Kia đã tung ảnh phác thảo về khoang cabin của Optima thế hệ mới. Theo hãng xe Hàn Quốc, nội thất của mẫu sedan này sẽ được thiết kế tập trung vào người lái, đồng thời mang đến cho người dùng một không gian thoải mái và tiện dụng hơn cho người dùng. Xe được cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm cỡ lớn hướng về người lái. Vô lăng và cần gạt số được tái thiết kế.

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố 2021-kia-k5-optima-3.jpg

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về các tùy chọn động cơ nhưng nhiều khả năng Kia Optima 2021 sẽ được trang bị động cơ tương tự như Hyundai Sonata thế hệ mới. Điều đó đồng nghĩa với khách hàng tại Mỹ có thể được cung cấp tuỳ chọn khối động cơ 4 xy-lanh 1.6L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Ngoài ra, Kia Optima mới cũng sẽ được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm.

Kia Optima 2021 sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Với những nâng cấp đáng kể, đây hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm dành cho những mẫu sedan hạng D đang rất hút khách hiện nay như Toyota Camry và Honda Accord.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Kia Optima 2021

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm