08:30  | 

Mercedes nhá hàng Maybach GLS trước giờ ra mắt

Mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2019 (Trung Quốc) vào hôm nay (21/11) với giá dự kiến khoảng 200.000 USD.

Maybach GLS mới sẽ đi theo phong cách của Mercedes-Maybach S-Class. Do đó, mẫu SUV này sẽ sở hữu thiết kế độc đáo từ trong ra ngoài.

Hiện hãng xe Đức vẫn giữ kín thông tin về Maybach GLS nhưng những hình ảnh “nhá hàng” mới đây cho thấy mẫu SUV siêu sang này sẽ được trang bị lưới tản nhiệt gồm các thanh dọc và dòng chữ “Maybach” nằm ngang ở phía trên. Bên cạnh đó, Mercedes-Maybach GLS sẽ có logo ngôi sao ba cánh nằm trên nắp ca-pô thay vì được tích hợp vào lưới tản nhiệt như phiên bản GLS thông thường.

Mercedes nhá hàng Maybach GLS trước giờ ra mắt mercedes-maybach-gls-teaser.jpg

Trước đó, Mercedes-Maybach GLS đã nhiều lần được bắt gặp trên đường chạy thử. Dựa vào những hình ảnh ghi lại từ các tay săn ảnh có thể thấy Maybach GLS sẽ có cản sau độc đáo, đi cùng bộ la-zăng cỡ lớn, hệ thống xả kép được tái thiết kế và rất nhiều huy hiệu Maybach xuất hiện trên xe. 

Mercedes nhá hàng Maybach GLS trước giờ ra mắt 2020-mercedes-maybach-gls-768x513.jpg

Những nâng cấp lớn hơn nằm bên trong khoang cabin, tập trung chủ yếu ở hàng ghế sau nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho những vị khách hàng chủ yếu là các ông chủ. Để phục vụ những vị khách giàu có, mẫu xe này sẽ sở hữu hàng ghế sau có tính năng chỉnh điện và được ngăn đôi bởi một cụm điều khiển. Các trang bị tiện nghi khác cho hàng ghế sau bao gồm nút điều chỉnh nhiệt độ riêng và các máy tính bảng MBUX cỡ 7 inch.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cần số bọc da cao cấp kết hợp với những điểm nhấn trang trí bằng gỗ và những chi tiết mang đậm chất Maybach.

Mặc dù được chú trọng đặc biệt cho hàng ghế sau nhưng hàng ghế trước của Mercedes-Maybach GLS cũng không hề bị lãng quên. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch, đi cùng với các hộc để cốc có tính năng làm mát và giữ ấm. Những điểm nhấn nổi bật khác bao gồm dàn âm thanh cao cấp Burmester, hệ thống cân bằng không khí Air Balance và ghế ngồi có tính năng sưởi, thông gió và mát-xa.

Mercedes nhá hàng Maybach GLS trước giờ ra mắt 4517beb8-2021-mercedes-maybach-gls11-768x512.jpg

Các tùy chọn động cơ sẽ sớm được công bố trong thời gian tới nhưng nhiều khả năng sẽ bao gồm động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép, tích hợp bộ hỗ trợ khởi động EQ Boost.

Bên cạnh Maybach GLS, gian hàng của Mercedes-Benz tại Triển lãm Guangzhou sẽ có 2 mẫu xe khác là AMG A35 L 4Matic và Vision EQS Concept. Ngoài ra, mẫu crossover Denza X đến từ thương hiệu xe hơi do Daimler và BYD đồng sáng lập cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm.

Mercedes-Maybach GLS sắp ra mắt, giá dự kiến từ 200.000 USD

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm