13:35  | 

Toyota Việt Nam trao tặng 85 suất học bổng cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

Ngày 7/11/2019, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VHTT & DL) tổ chức lễ trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2019.

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Trong số đó, 50 suất học bổng cho 3 trường âm nhạc tại khu vực phía Bắc được trao tại buổi lễ ngày 7/11. Ngoài ra, với mong muốn hỗ trợ nâng cao điều kiện học tập và rèn luyện của các tài năng, năm nay Toyota quyết định tiếp tục trao tặng một số nhạc cụ cho các khoa âm nhạc truyền thống của 5 trường.

Toyota Việt Nam trao tặng 85 suất học bổng cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam em-mai-nhi-dai-dien-cac-em-sinh-vien-phat-bieu-tai-buoi-le.JPG

Em Mai Nhi đại diện các em sinh viên phát biểu tại buổi lễ trao học bổng Toyota

Cũng trong ngày 7/11, 50 em học sinh đạt học bổng còn có cơ hội tham dự mội buổi chia sẻ của Dàn nhạc Thính phòng Anh quốc – Dàn nhạc trong Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2019 (Toyota Classics) với chủ đề “Hãy bắt đầu điều không thể”. Tại buổi giao lưu, các em sinh viên và Dàn nhạc đã cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện truyền cảm hứng, về nghị lực vượt qua những thách thức và biến ước mơ thành hiện thực.

Trải qua 10 năm triển khai, chương trình đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn như Hòa nhạc Toyota và Đêm nhạc cổ điển Toyota. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên nhận học bổng Toyota cũng đã giành được những giải thưởng cao quý tại các cuộc thi âm nhạc quốc tế cũng như các học bổng du học tại các quốc gia có nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm