15:00  | 

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank

Sáng ngày 26/11 vừa qua, tại đại lý VinFast - Chevrolet Đại Việt (số 1 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra lễ bàn giao xe cho Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank.

Theo đó, đại diện đại lý VinFast - Chevrolet Đại Việt đã giao 30 chiếc sedan VinFast Lux A2.0 màu đen cho Techcombank theo thỏa thuận đã được ký kết từ hơn một tháng trước.

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank vinfast-lux-techcombank-03.png

VinFast Lux A2.0 là dòng sedan hạng D của hãng xe VinFast, Việt Nam. Lux A2.0 được phát triển dựa trên nền tảng của BMW 5 Series thế hệ 6 (2010-2016). Đây là mẫu sedan đầu tiên của VinFast, cùng với mẫu Suv VinFast Lux SA2.0 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Khi ra mắt, VinFast Lux A2.0 ngay lập tức nhận được bầu chọn là một trong những mẫu xe ấn tượng nhất của triển lãm năm nay, đạt giải “ngôi sao mới” do AutoBest, Hiệp hội các nhà báo lĩnh vực ô tô uy tín bầu chọn. VinFast Lux A2.0 ra mắt tại Việt Nam ngày 20-21/11/2018 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã thu hút hàng vạn những người yêu thương hiệu xe Việt đến tham dự.

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank vinfast-lux-techcombank-05.jpg

Với việc khởi đầu mua 30 chiếc xe VinFast Lux A2.0 trong dự án của mình, Techcombank đã khẳng định mối quan hệ khăng khít, sự đồng hành cùng VinFast trong việc đưa sản phẩm của người Việt đến với người Việt.

Ông Lê Hữu Việt - Giám đốc đại lý VinFast - Chevrolet Đại Việt cho biết, VinFast rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm, đồng hành, sẻ chia của cán bộ lãnh đạo Techcombank. Ông khẳng định là một người rất yêu thích thương hiệu Việt, ông tự tin đây sẽ là thương hiệu được thị trường và khách hàng chấp nhận.

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank vinfast-lux-techcombank-06.png

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank vinfast-lux-techcombank-01.png

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank vinfast-lux-techcombank-02.png

Ông Lê Hữu Việt cũng cho biết giữa Techcombank và Vingroup nói chung cũng như VinFast nói riêng đã có mối quan hệ khăng khít và sự chia sẻ; đó là về quan điểm làm việc cũng như hỗ trợ nhau trong sự phát triển sản phẩm của nhau.

Bàn giao 30 xe VinFast Lux A2.0 cho ngân hàng Techcombank vinfast-lux-techcombank-04.png

Vị Giám đốc đại lý VinFast - Chevrolet Đại Việt cũng rất tin tưởng với sự đầu tư lớn về tài chính, vật chất, con người, VinFast sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Cái bắt tay của 2 ông lớn này đang mang lại niềm hy vọng về những ưu đãi khủng từ ngân hàng Techcombank khi mua xe VinFast của người tiêu dùng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm