17:12  | 

Cadillac Escalade 2021 chốt ngày ra mắt, quyết đấu Chevrolet Suburban

Sau những hình ảnh rò rỉ tại nhà máy cách đây ít ngày, hãng xe Mỹ cuối cùng chốt thời gian và địa điểm giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của Escalade.

Chevrolet Suburban hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu cách đây ít ngày đã khiến cho Cadillac phải nhanh chóng có động thái đáp trả. Sau những hình ảnh thực tế của xe bị rò rỉ từ nhà máy, Cadillac cuối cùng cũng đưa ra thông báo chính thức về thời gian và địa điểm ra mắt Escalade phiên bản 2021.

Cadillac Escalade 2021 chốt ngày ra mắt, quyết đấu Chevrolet Suburban cadillac-escalade-render.jpg
Hình ảnh đồ hoạ dự đoán thiết kế của Cadillac Escalade 2021. Ảnh: motor1

Cadillac Escalade 2021 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 4 tháng 2 năm 2020 tại một sự kiện đặc biệt ở Los Angeles, Mỹ. Mặc dù diễn ra ở Bờ Tây, thế nhưng mẫu xe này sẽ sớm được trưng bày tại Triển lãm ô tô Chicago 2020 sẽ mở cửa cho công chúng vào ngày 8 tháng 2.

Cadillac Escalade 2021 chốt ngày ra mắt, quyết đấu Chevrolet Suburban 2020-cadillac-escalade-nyc-new-york-1024x658.jpg
Escalade 2021 khi được thử nghiệm.

Việc chọn Chicago Motor Show làm nơi trưng bày và giới thiệu Escalade 2021 một phần đến từ việc năm 2020, Detroit Motor Show sẽ được tổ chức vào tháng 6 thay vì tháng 1 hàng năm. Nếu triển lãm Detroit được làm từ tháng 1, nhiều khả năng người dùng sẽ được chiêm ngưỡng Cadillac Escalade 2021 sớm hơn.

Những ấn tượng đầu tiên thuộc về phần đầu xe. Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới giống với những 'đàn em' trong gia đình gầm cao nhà Cadillac. Cụm đèn pha cỡ lớn hầm hố đặt dọc trên bản cũ sẽ được cải tiến với 2 cụm đèn chiếu sáng thon gọn hơn đặt vuông góc, một phần liền khối với cụm lưới tản nhiệt. Những khe gió trên cản cũng được thiết kế ấn tượng hơn, ăn khớp với phần lưới tản nhiệt mới.

Phần thân bắt đầu từ cụm đèn pha chạy ngược ra sau có vẻ đã được hạ thấp so với phiên bản cũ. Các nẹp cửa kính và trụ C được ốp kim loại sáng bóng ấn tượng. Bộ mâm đa chấu cũng là một điểm nhấn trên phiên bản hoàn toàn mới này. Phần đuôi của Escalade 2021 hiện tại vẫn đang là một bí ẩn.

Cadillac Escalade 2021 chốt ngày ra mắt, quyết đấu Chevrolet Suburban 2021-cadillac-escalade-leak-pics-6-1.jpg

Một trong những lý do chính khiến một khách hàng tại Mỹ mua một chiếc Escalade thay vì một chiếc Chevrolet Tahoe hoặc GMC Yukon đó chính là nội thất sang trọng hơn, và dường như phiên bản 2021 của Escalade đã không làm người dùng thất vọng. Dễ dàng nhận ra cặp màn hình đặt liền mạch nhau khá giống với những gì đang hiện hữu trên những chiếc Mercedes-Benz cao cấp.

Cadillac Escalade 2021 chốt ngày ra mắt, quyết đấu Chevrolet Suburban 2021-cadillac-escalade-leak-pics-2.jpg

Tuy nhiên, chi tiết thay đổi đáng chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người tiêu dùng chính là cụm tuỳ chọn hộp số. Kiểu thiết kế đặt sau vô-lăng như Mercedes-Benz đã bị loại bỏ, phiên bản 2021 sẽ sử dụng cần số thân thuộc đặt giữa hàng ghế đầu.

Về hiệu suất, đến nay, mọi thông tin đều được Cadillac giữ kín. Nhưng một biến thể hiệu suất cao tăng áp có thể sẽ xuất hiện, được cung cấp bởi động cơ V8 LT4 6,2 lít, như Camaro ZL1 và Corvette Z06. Ngoài ra, động cơ V8 6,2 lít hiện tại vẫn được sử dụng, kết hợp với hộp số 10 cấp tạo ra công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm.

 Chevrolet Suburban 2021 chính thức ra mắt, thiết kế lột xác

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm