08:40  | 

Cadillac Escalade 2021 lần đầu lộ diện, lột xác hoàn toàn

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của Cadillac Escalade 2021 vừa bị rò rỉ ra ngoài khi xe đang trong nhà máy của hãng xe Mỹ.

Mặc dù Cadillac chưa sẵn sàng để tiết lộ Escalade thế hệ thứ năm hoàn toàn mới của họ, thế nhưng những hình ảnh từ nhà máy đã được đưa lên mạng, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể bắt đầu có cái nhìn rõ ràng hơn về mẫu SUV cỡ lớn hạng sang đến từ Mỹ. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Lincohn Navigator 2020.

Cadillac Escalade 2021 lần đầu lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-cadillac-escalade-leak-pics-3.jpg

Những ấn tượng đầu tiên thuộc về phần đầu xe. Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới giống với những 'đàn em' trong gia đình gầm cao nhà Cadillac. Cụm đèn pha cỡ lớn hầm hố đặt dọc trên bản cũ dường như đã bị loại bỏ và thay thế bởi cụm đèn chiếu sáng thon gọn hơn nằm ngang, liền khối với cụm lưới tản nhiệt. Những khe gió trên cản cũng được thiết kế ấn tượng hơn, ăn khớp với phần lưới tản nhiệt mới.

Cadillac Escalade 2021 lần đầu lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-cadillac-escalade-leak-pics-4.jpg

Phần thân bắt đầu từ cụm đèn pha chạy ngược ra sau có vẻ đã được hạ thấp so với phiên bản cũ. Các nẹp cửa kính và trụ C được ốp kim loại sáng bóng ấn tượng. Bộ mâm đa chấu cũng là một điểm nhấn trên phiên bản hoàn toàn mới này. Phần đuôi của Escalade 2021 hiện tại vẫn đang là một bí ẩn.

Cadillac Escalade 2021 lần đầu lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-cadillac-escalade-leak-pics-6-1.jpg

Một trong những lý do chính khiến một khách hàng tại Mỹ mua một chiếc Escalade thay vì một chiếc Chevrolet Tahoe hoặc GMC Yukon đó chính là nội thất sang trọng hơn, và dường như phiên bản 2021 của Escalade đã không làm người dùng thất vọng. Dễ dàng nhận ra cặp màn hình đặt liền mạch nhau khá giống với những gì đang hiện hữu trên những chiếc Mercedes-Benz cao cấp.

Cadillac Escalade 2021 lần đầu lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-cadillac-escalade-leak-pics-2.jpg

Tuy nhiên, chi tiết thay đổi đáng chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người tiêu dùng chính là cụm tuỳ chọn hộp số. Kiểu thiết kế đặt sau vô-lăng như Mercedes-Benz đã bị loại bỏ, phiên bản 2021 sẽ sử dụng cần số thân thuộc đặt giữa hàng ghế đầu.

Về hiệu suất, đến nay, mọi thông tin đều được Cadillac giữ kín. Nhưng một biến thể hiệu suất cao tăng áp có thể sẽ xuất hiện, được cung cấp bởi động cơ V8 LT4 6,2 lít, như Camaro ZL1 và Corvette Z06. Ngoài ra, động cơ V8 6,2 lít hiện tại vẫn được sử dụng, kết hợp với hộp số 10 cấp tạo ra công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm.

Hiện tại, thời điểm Cadillac Escalade 2021 được giới thiệu vẫn đang là một ẩn số. Thông tin tiếp theo sẽ sớm được chúng tôi cập nhật đến quý độc giả.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm