09:31  | 

Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc

Monkey 125 phiên bản đặc biệt được thiết kế theo bộ truyện tranh nổi tiếng “Dragon Ball” được Honda cho ra mắt với mức giá gần 4.000 USD tại Thái Lan và chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc.

Honda vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt giới hạn Monkey 125 Dragon Ball đến các tín đồ của bộ chuyện anime huyền thoại này (tức Bảy viên ngọc rồng ở Việt Nam). Sở hữu các họa tiết trang trí trên xe theo phong cách bộ truyệnh tranh này. Giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới, chiếc xe được bán lẻ với mức giá 119.900 Baht (tương đương 3.965 USD).

Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-4.jpg

Hầu hết những đứa trẻ  thập niên 80 và 90 có lẽ đã quá quen thuộc với anime, Dragon Ball. Nhượng quyền thương mại, được tạo ra bởi Akira Toriyama vào năm 1984, đã sinh ra nhiều bộ manga, anime và thậm chí là phim. Dragon Ball ra đời tại Nhật Bản và nhanh chóng nổi tiếng và được phân phối đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Thái Lan.

Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-1.jpg Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-9.jpg

Monkey Dragon Ball Limited Edition được thiết kế để đáp ứng một góc nhìn độc đáo, chất riêng. Những chi tiết đặc biệt có thể nhìn thấy là viên ngọc thứ bốn đầu tiên của chú khỉ Goku, và thứ hai là thần rồng đều được trang trí hai bùn bình xăng được ốp carbon với logo “Dragon Ball” được CNC bằng nhôm.

Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-8.jpg Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-7.jpg

Bên cạnh đó, số thứ tự giới hạn 100 chiếc được in nằm giữa trên bình xăng. Với phiên bản đặc biệt này, bộ ốp lọc gió nằm dưới bình xăng lớn cũng được sử dụng bộ màu cam vàng và logo quen thuộc đến từ bộ truyện tranh nổi tiếng, đó là tên của cụ rùa Quy lão Kamê, hay Quy lão tiên sinh, tức sự phụ của Goku.

Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-6.jpg Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-2.jpg

Ở thị trường Việt Nam, Monkey 125 cũng được nhập từ Thái Lan về giới thiệu hồi cuối tháng 10 năm ngoái với giá bán 85 triệu đồng. Xe được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC, dung tích 125 phân khối, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bình xăng hình giọt nước với dung tích 5.6 lít.

Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-5.jpg Honda Monkey “bảy viên ngọc rồng” trình làng, giới hạn chỉ 100 chiếc honda-monkey-dragon-ball-3.jpg

Một trong những điểm mới đáng chú ý của Honda Monkey 125 là ở cụm đèn pha LED dạng tròn nhìn bắt mắt với đèn xi-nhan ở hai bên. Cèn hậu cũng tròn, dạng LED trông cá tính. Bánh xe dạng “Bobber” 12 inch đầy độc đáo. Hệ thống phuộc trước trên Monkey 125 với cấu trúc ống lồng ngược, được mạ lớp Alumite, trùng với màu lò xo trụ đôi phía sau xe và màu sơn chính của xe. Cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn, hiển thị đầy đủ và dễ nhìn những thông số về tốc độ, quãng đường, hành trình, nhiên liệu.

CHI TIẾT HONDA MONKEY 125 2018 GIÁ 85 TRIỆU TẠI ĐẠI LÝ

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm