13:41  | 

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương Xưởng dịch vụ chính hãng An Du Quảng Ninh

Ngày 20/12, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền chính thức An Du đã khai trương Xưởng dịch vụ ủy quyền Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh. Đây là đại lý đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes-Benz MAR 2020 ở khu vực miền Bắc.

Tọa lạc tại đường Trần Phú ngay trên trục giao thông huyết mạch, Xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh chỉ cách trung tâm thành phố Hạ Long 2 km, giúp cho khách hàng tại Hạ Long thuận tiện trong việc bảo dưởng, chăm sóc và sửa chữa xe. Vị trí này cũng kết nối nhanh chóng với hệ thống đường quốc lộ, cao tốc, giúp cho khách hàng ở các tỉnh thành xa hơn cũng dễ dàng tiếp cận.

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương Xưởng dịch vụ chính hãng An Du Quảng Ninh mer28.jpg

Được áp dụng tiêu chuẩn MAR 2020 toàn cầu mới nhất của Mercedes-Benz, xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh có tổng diện tích 4.400 mét vuông với 18 trạm dịch vụ, có khả năng tiếp nhận 40 xe mỗi ngày, tương đương hơn 10.000 lượt dịch vụ mỗi năm. Các dịch vụ công nghệ đã đang và sẽ được triển khai theo tiêu chuẩn MAR2020 giúp khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa online, tư vấn báo giá qua hệ thống mạng, trao đổi thông tin kỹ thuật từ xa và công bố ý kiến phản hồi về dịch vụ trên website.

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương Xưởng dịch vụ chính hãng An Du Quảng Ninh mer34.jpg

Xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh còn được đầu tư các hệ thống sửa chữa đồng sơn cao cấp theo tiêu chuẩn của chương trình Mercedes-Benz Paint. Chương trình này ngoài yêu cầu khắt khe về việc sử dụng công nghệ sơn gốc nước bảo vệ môi trường mà còn đưa các chuyên gia kỹ thuật sơn của tập đoàn từ Đức sang đào tạo, tổ chức thi tay nghề và cấp chứng chỉ cho các kỹ thuật viên đồng sơn. Với dịch vụ Đồng sơn chính hãng, các màu sơn của tất cả các dòng xe Mercedes-Benz sẽ được đảm bảo pha đúng màu chuẩn với các lớp sơn kỹ thuật bảo vệ thân vỏ xe khỏi các tác động của môi trường.

Với việc khai trương Xưởng dịch vụ chính hãng An Du Quảng Ninh, MBV đã nâng tổng số lượng chi nhánh đại lý trên toàn quốc đạt mốc 16, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm