16:27  | 

Mua Honda Vision giá 30 triệu, nữ khách hàng may mắn trúng ô tô HR-V giá hơn 800 triệu

Một nữ khách hàng mua xe ở Bắc Ninh đã trở thành vị khách may mắn đầu tiên trúng giải đặc biệt là một chiếc xế hộp Honda HR-V từ chương trình tri ân “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” của Honda Việt Nam. Hiện vẫn còn 2 “suất” HR-V và hàng ngàn xe máy cũng như quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đợi khách hàng.

Mặc dù thị trường xe máy Việt Nam được đánh giá là đang bước vào giai đoạn bão hòa nhưng vẫn có quy mô rất ấn tượng với doanh số khoảng hơn 3 triệu chiếc/năm. Trong số các hãng xe máy tại Việt Nam, Honda là hãng xe thành công nhất, chiếm phần lớn thị phần. Chỉ tính riêng từ tháng 1 đến hết tháng 10/2019, đã có gần 2,1 triệu xe máy Honda được trao đến tay khách hàng, trong đó doanh số của dòng xe ga và xe số lần lượt là gần 1,24 triệu xe và 742 nghìn xe. Bên cạnh hai phân khúc xe truyền thống này, phân khúc xe côn tay cũng được khách hàng tin dùng với doanh số bán hơn 91 nghìn chiếc trong cùng thời gian trên.

Thành công trên của Honda Việt Nam chủ yếu là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ khách hàng thông qua những sản phẩm với phong cách thiết kế thời thượng, hiệu suất vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Không chỉ vậy, Honda Việt Nam cũng là một “tay chơi” lớn, thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng, đặc biệt là vào những dịp cuối năm khi nhu cầu mua xe mới chơi Tết của người Việt tăng cao. Để kết thúc một năm 2019 đầy thành công, Honda Việt Nam quyết định triển khai chương trình tri ân với quy mô lớn nhất năm mang tên gọi “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” từ ngày 24/11/2019 đến hết ngày 24/01/2020.

Mua Honda Vision giá 30 triệu, nữ khách hàng may mắn trúng ô tô HR-V giá hơn 800 triệu honda-km-03.jpgKhách hàng trung thửng xe máy Wave Alpha.

Tính đến hết ngày 8/12, tức sau 2 tuần chương trình tri ân khách hàng “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” được triển khai đã có tổng cộng 47.436 khách hàng trúng thưởng. Trong số đó có gần 900 khách hàng trúng thưởng xe máy bao gồm 399 chiếc xe Wave Alpha, 106 xe Blade và 383 chiếc Vision.

Mua Honda Vision giá 30 triệu, nữ khách hàng may mắn trúng ô tô HR-V giá hơn 800 triệu honda-km-01.jpg 1 xe ô tô Honda HR-V phiên bản L cao cấp nhất trị giá hơn 800 triệu đồng đã chính thức tìm được chủ nhân may mắn đầu tiên là nữ khách hàng mua xe Honda Vision tại HEAD Vĩnh Cát, Bắc Ninh

Đặc biệt, 1 xe ô tô Honda HR-V phiên bản L cao cấp nhất trị giá hơn 800 triệu đồng đã chính thức tìm được chủ nhân may mắn đầu tiên là nữ khách hàng mua xe Honda Vision tại HEAD Vĩnh Cát, Bắc Ninh. Như vậy, chỉ với ngân sách khoảng 30 triệu đồng, vị nữ khách hàng quê ở Lạng Sơn này đã hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xế hộp. Có thể nói, chưa bao giờ cơ hội sở hữu ô tô hàng trăm triệu đồng lại trong tầm với của phần lớn người dân Việt đến vậy.

Không chỉ vậy, 74 cặp vé chặng đua công thức 1 cùng 46.383 thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng cũng đã được trao tới hàng chục nghìn khách hàng may mắn.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn dành cho hàng nghìn khách hàng khác bởi những phần thưởng trên chỉ là một phần trong lượng quà rất lớn mà khách hàng có thể sở hữu nếu mua xe máy Honda dịp cuối năm 2019. Cụ thể, đối với khách hàng khi mua xe Wave Alpha, Blade và VISION trong thời gian khuyến mãi và phạm vi áp dụng sẽ được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD với phần thưởng: giải đặc biệt là 3 xe ôtô Honda HR-V; giải nhất là 5.455 chiếc xe máy cùng loại và phần quà hấp dẫn là thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng.

Mua Honda Vision giá 30 triệu, nữ khách hàng may mắn trúng ô tô HR-V giá hơn 800 triệu honda-km-02.jpg

Nếu khách hàng mua xe WINNER & WINNER X trong thời gian khuyến mãi và phạm vi áp dụng sẽ được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD: giải nhất là 1.000 cặp vé xem chặng đua công thức 1 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4/2020 và phần quà hấp dẫn là thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng.

Như vậy, cơ hội sở hữu một chiếc xe máy cùng loại (Wave Alpha, Blade, VISION) vẫn còn tới 4.567 “suất”, trong khi lượng vé xem chặng đua công thức 1 tại Việt Nam còn tới 926 cặp. Nếu khách hàng không thuộc 5.493 trường hợp may mắn trên thì đồng nghĩa bạn sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 2 chiếc ô tô Honda HR-V còn lại và chắc chắn nhận được thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng

Chương trình tri ân “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” của Honda Việt Nam kéo dài tới ngày 24/1/2020. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chân đến các đại lý của Honda Việt Nam tậu xe hai bánh để rước quà siêu to về nhà, tha hồ đón Tết.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm