11:31  | 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục "chơi lớn" tặng luôn ô tô Vinfast cho người mua nhà

Theo đó, khách hàng mua shophouse của Vinhomes tại dự án Vinhomes Ocean Park thời điểm này sẽ được tặng kèm thêm 1 xe ô tô Fadil trị giá 395 triệu đồng. Đây là chính sách "mua bia kèm lạc" được coi là lớn nhất trên thị trường bất động sản thời điểm cuối năm.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục

Ngày 21/12, Tập đoàn Vingroup đã tạo ra cú sốc trên thị trường khi quyết định tặng cư dân là chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Theo ước tính, sẽ có tới hơn 100.000 cư dân sẽ được tỷ phú Phạm Nhật Vượng tặng điện thoại Vsmart nhân dịp năm mới.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 23/12 toàn bộ các sàn bán hàng tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đồng loạt nhận được chính sách khách mua 1 căn shophouse cũng được tặng 1 xe ô tô. Cụ thể, thông báo nêu rõ khách hàng thanh toán và kí hợp đồng mua bán theo đúng quy định của chủ đầu tư, sẽ được tặng 01 xe Fadil trị giá 394.900.000 VND (chưa bao gồm thuế, phí), quà tặng này không được quy đổi thành tiền trừ vào giá bán. · 

Theo đó, nếu khách hàng mua 01 căn sẽ phải nhận xe Fadil đứng tên khách hàng. Nếu mua từ 02 căn trở lên sẽ phải nhận 1 xe Fadil đứng tên khách hàng và xe còn lại có thể chuyển nhượng (theo các điều kiện quy định của chủ đầu tư). 

Trường hợp khách hàng không nhận xe Fadil sẽ nhận 01 voucher để thanh toán mua xe Ô tô Vinfast (không giới hạn ở xe Lux) trị giá 350 triệu đồng (không được trừ vào giá căn thương mại dịch vụ). Mỗi xe được áp dụng 1 Voucher duy nhất. Voucher sử dụng toàn bộ giá trị trong 01 lần và không được phép chia nhỏ giá trị. Khách hàng sử dụng thanh toán khi nhận bàn giao xe (không thanh toán cho nộp cọc). Voucher được phép chuyển nhượng (việc sử dụng voucher sẽ phải đáp ứng các quy định của Vinfast).

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục Một khách hàng mua sản phẩm bất động sản Vinhomes được tặng xe và đang có nhu cầu chuyển nhượng.

Được biết, hiện tại VinFast là dự án được đầu tư lớn nhất của Vingroup. VinFast tại triển lãm Paris Motor Show 2018 và chính thức ra mắt tại Việt Nam hồi giữa năm 2019. Tất cả các dòng xe VinFast sẽ được sản xuất tại nhà máy quy mô 335 hecta ở Hải Phòng, miền Bắc Việt Nam với vốn đầu tư ban đầu là 1,5 tỷ đô la Mỹ. Cơ sở này sẽ sản xuất một loạt các xe tay ga điện cũng như xe con.

Hiện nay, Vinfast đang sản xuất 4 dòng xe khác nhau. Trong đó, VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển từ dòng Karl Rocks của Đức với hợp đồng nhượng quyền từ General Motors. Theo  đánh giá VinFast Fadil sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật  với động cơ xăng dung tích 1,4L với công suất 96hp và có tốc độ quay 6200 vòng/1 phút, mô men xoắn 128Nm 4400 vòng/phút. Thiết kế xe sử dụng vành hợp kim chất liệu nhôm đúc có đường kính 15 inches và có đến tận 5 màu sơn đa dạng.

VinFast Fadil  được trang bị bảng điều khiển nằm vị trí trung tâm buồng lái, màn hình cảm ứng có kích thước 7 inches, cổng kết nối USB, Android Auto, Apple Carplay và có đến 6 loa. Chức năng bluetooth cho phép những cuộc đàm thoại nhận đến khi đang lái xe. Bên cạnh đó, VinFast Fadil có hệ thống đèn sương mù phía trước, đèn báo phanh, đèn chiếu xa và chiếu gần.

VinFast hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất xe hàng đầu Đông Nam Á cũng như trở thành một doanh nghiệp nặng ký trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Hiện nay, nhằm giúp đông đảo người Việt được tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm, VinFast đang duy trì chính sách giá "3 hhông" (không chi phí khấu hao đầu tư, không chi phí tài chính và không lợi nhuận) kèm nhiều ưu đãi khác.

Theo Lan Nhi (Theo CafeF/Tri Thức Trẻ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm