15:00  | 

Yamaha Việt Nam: Đại lý giỏi tạo nên khách hàng trung thành!

Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc được tổ chức mỗi năm là minh chứng rõ nét nhất cho triết lý Kando - “Rung động khách hàng bằng trái tim” mà Yamaha Việt Nam đã và đang theo đuổi trong suốt 20 năm tại thị trường xe máy lớn nhất nhì Đông Nam Á này.

20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam đã giúp Yamaha không ngừng cải tiến sản phẩm và cho ra đời nhiều dòng xe máy chất lượng, phù hợp với sở thích, nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Các đại lý chính hãng của Yamaha Việt Nam luôn được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Đặc biệt, nhà sản xuất xe máy đến từ Nhật Bản luôn đặt an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài việc liên tục nâng cấp, cải tiến trang thiết bị tại hệ thống cửa hàng, Yamaha còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, không chỉ có kiến thức chuyên sâu về xe mà còn sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng trong bất kì tình huống nào.

Chị Trang Nguyễn (quận 3), một khách hàng lâu năm thẳng thắn chia sẻ: “Thỉnh thoảng tôi vẫn thường mang xe đến bảo dưỡng định kỳ, đặc biệt là vào mùa mưa. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên tại đại lý Yamaha 3S khiến tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi nghĩ rằng đây chính là ưu điểm đã giúp Yamaha Việt Nam tạo ấn tượng tốt trong lòng người dùng”.

Yamaha Việt Nam: Đại lý giỏi tạo nên khách hàng trung thành! dai-ly-yamaha-1.jpg

Những cuộc thi như “Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc” – the Excellent Yamaha Dealer Contest 2019 vừa kết thúc cách đây không lâu chính là cách mà Yamaha Việt Nam đang áp dụng để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên. Kết quả chung cuộc, ở hạng mục Đại lý xuất sắc năm 2019, giải Nhất đã thuộc về Yamaha Town Long Thành Đạt (Thành phố Hồ Chí Minh). Đồng thời, Yamaha Town Trần Minh (Thái Nguyên) và Yamaha Town Tân Thái Bình (Đồng Nai) lần lượt đạt giải Nhì và giải Ba.

Yamaha Việt Nam: Đại lý giỏi tạo nên khách hàng trung thành! dai-ly-yamaha-2.jpg

Qua các vòng thi đầy thử thách, các đại lý đã có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về kỹ năng chăm sóc khách hàng theo đúng tinh thần Kando mà Yamaha Việt Nam luôn theo đuổi. Đại diện của Yamaha Town Long Thành Đạt cho biết: "Chúng tôi thật sự bất ngờ trước chiến thắng năm nay. Tất cả chúng tôi đều đã dành nhiều thời gian ôn tập kiến thức, thực hành xử lý tình huống nhiều lần sao cho nhuần nhuyễn nhất. Hội thi đã giúp tất cả mọi người có thêm thật nhiều trải nghiệm và kiến thức bổ ích để có thể tiếp cận và làm hài lòng khách hàng nhiều hơn nữa”.

Yamaha Việt Nam: Đại lý giỏi tạo nên khách hàng trung thành! dai-ly-yamaha-3.jpg

Các đội hào hứng khi trả lời các câu hỏi hóc búa của hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc 2019.

Được khởi động từ năm 2006, “Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc” luôn là một sân chơi thú vị dành cho các đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm