07:10  | 

3 chiếc HR-V giá 0 đồng đã có chủ, còn gần 800 “suất” trúng thưởng xe máy Honda

Mới đây, chiếc Honda HR-V thứ 3 cũng là chiếc ô tô cuối cùng của giải thưởng đặc biệt chương trình khuyến mãi “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” của Honda Việt Nam đã tìm thấy chủ nhân. Cả ba vị khách hàng may mắn trúng thưởng ô tô trị giá gần 800 triệu đồng đều là những vị khách hàng nữ và cùng chọn mua mẫu xe tay ga Honda Vision.

Vào ngày 24/11, Honda Việt Nam đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”. Đây là chương trình tri ân lớn nhất năm dành cho khách hàng của Honda với rất nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn. Trong đó, giải thưởng đặc biệt dành cho 3 khách hàng may mắn nhất mua 1 trong các dòng xe máy Wave Alpha, Blade và Vision là xế hộp Honda HR-V. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam dành tặng món quà tri ân vô cùng đặc biệt là một mẫu xe ô tô. Cho tới nay, sau 7 tuần triển khai chương trình khuyến mãi đã có tổng cộng 3 khách hàng mua xe máy Honda trúng thưởng ô tô.

Vị khách may mắn thứ 3 vừa được Honda Việt Nam trao tặng mẫu xế hộp HR-V là chị Hà Thị Mỹ Linh ở Tây Ninh. Trước đó, vào tuần thứ 2 và thứ 5 diễn ra chương trình đã có 2 vị khách hàng nữ cũng trúng thưởng chiếc Honda HR-V là chị Hoàng Thị Phương ở Lạng Sơn và chị Nguyễn Thị Lành ở Bình Định. Một điều bất ngờ là cả 3 khách hàng trúng thưởng xe hơi đều mua chiếc Honda Vision. Đây là mẫu xe tay ga rất đắt khách tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng thanh nhã, kích thước và trọng lượng nhẹ, phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới.

3 chiếc HR-V giá 0 đồng đã có chủ, còn gần 800 “suất” trúng thưởng xe máy Honda hvn-03.jpgCaption

Bên cạnh 3 nữ khách hàng may mắn nhất trúng thưởng xe hơi, tính đến hết tuần 7 của chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” đã có tổng cộng gần 180.000 khách hàng mua xe Honda nhận được những phần quà hấp dẫn. Cụ thể, đã có 4.667 xe máy Honda được tặng cho khách hàng, trong đó bao gồm 670 xe Blade, 1.887 xe Vision và 2.110 xe Wave Alpha. Ngoài ra, Honda Việt Nam còn tặng 768 cặp vé xem chặng đua công thức 1 tại Hà Nội vào tháng 4/2020 và 174.651 thẻ điện thoại.

3 chiếc HR-V giá 0 đồng đã có chủ, còn gần 800 “suất” trúng thưởng xe máy Honda hvn-02.jpg

Chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” của Honda Việt Nam sẽ kéo dài đến hết ngày 24/1/2020. Tính đến nay, giải thưởng đặc biệt của chương trình là 3 chiếc HR-V đều đã tìm thấy chủ nhân. Trong khi đó, cũng chỉ còn gần 1 tuần nữa để người mua các dòng xe máy Wave Alpha, Blade và Vision có cơ hội trúng thêm một chiếc xe máy cùng loại để chơi Tết. Số lượng những chiếc xe máy Honda dành tặng khách hàng của chương trình hiện chỉ còn khoảng 800 chiếc. Vì vậy, nếu có ý định mua xe máy trước dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, hãy nhanh chân đến ngay các HEAD của Honda để được nhận những giải thưởng vô cùng giá trị.

3 chiếc HR-V giá 0 đồng đã có chủ, còn gần 800 “suất” trúng thưởng xe máy Honda hvn-01.jpg

Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Winner và Winner X cũng có thể trúng giải nhất là cặp vé xem chặng đua công thức 1 tại Việt Nam và hưởng ưu đãi trả góp với lãi suất 0% từ ngày 6/12/2019 tới 31/1/2020.

Nếu chưa may mắn được tặng thưởng những chiếc xe máy hay những cặp vé xem chặng đua công thức 1, mọi khách hàng mua các dòng xe Wave Alpha, Blade, Vision, Winner & Winner X trong thời gian diễn ra chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” đều nhận được ngay thẻ điện thoại trị giá 300.000 VNĐ (Gồm 5 nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile, G-mobile và Vietnamobile). Những phần quà này chính là lời tri ân đầy thiết thực mà Honda Việt Nam dành tặng cho khách hàng Việt, đồng thời mang lại sự phấn khích và niềm vui mua sắm cho toàn bộ khách hàng dịp cận Tết.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm