17:00  | 

Chỉ bán với giá 39,9 triệu đồng, VinFast Klara S dự báo gây sốt dịp ra mắt

Phiên bản nâng cấp của dòng xe máy điện thời trang Klara vừa được VinFast tung ra thị trường với mức giá cạnh tranh chỉ 39,9 triệu đồng, cho phép người dùng tự sạc pin tại nhà hoặc đổi pin tại trạm, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hữu ích.

Một năm trước, mẫu xe máy điện thời trang VinFast Klara ra mắt với khả năng chống nước, không gây tiếng ồn, không phát khí thải, đồng thời tiết kiệm chi phí xăng xe cho người sử dụng, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự đón nhận từ thị trường.

Kế thừa những thành công đã có của Klara, phiên bản nâng cấp VinFast Klara S gần như vẫn giữ nguyên thiết kế theo phong cách Italy với kiểu dáng thanh lịch.

Chỉ bán với giá 39,9 triệu đồng, VinFast Klara S dự báo gây sốt dịp ra mắt vinfast-klara-s-01.jpg

Ngoài ra, Klara S được được trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W có khả năng vận hành bền bỉ, gia tốc mạnh mẽ. Tuy nhiên, xe sử dụng 2 viên pin lithium-ion công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của LG Chem, thay cho ắc quy chì hay chỉ một viên pin như phiên bản cũ, giúp gia tăng quãng đường di chuyển tối đa lên tới 120km (ở tốc độ 30km/h) sau mỗi lần sạc đầy.

Là mẫu xe máy điện thông minh, VinFast Klara S được tích hợp eSIM, giúp chủ nhân dễ dàng quản lý tình trạng vận hành của xe, định vị phương tiện từ xa thông qua ứng dụng di động (Mobile App) nhờ phương thức kết nối GSM hoặc Bluetooth.

VinFast Klara S có giá bán hết sức cạnh tranh là 39.900.000 đồng, không bao gồm pin. Thay vì phải mất thêm chi phí cho pin khiến giá thành của xe bị đội lên, người tiêu dùng sẽ được VinFast cung cấp pin để sử dụng, mỗi khi xe hết pin chỉ cần đổi pin mới tại trạm để sử dụng.

Chỉ bán với giá 39,9 triệu đồng, VinFast Klara S dự báo gây sốt dịp ra mắt vinfast-klara-s-02.png

Đồng thời, nhà sản xuất VinFast cũng bất ngờ công bố mức giá mới cho 2 dòng xe Ludo và Impes, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những mẫu xe máy điện chất lượng cao, bền đẹp, thông minh, nhỏ gọn với mức giá ưu đãi chỉ 12.900.000 đồng với Ludo, trong khi Impes có giá 14.900.000 đồng.

3 dòng xe máy điện sẽ được vận hành với cơ chế linh hoạt, vừa có thể sạc pin tại nhà, vừa có thể đổi pin nhanh chóng tại trạm qua hình thức gói thuê bao và đổi pin.

Chỉ bán với giá 39,9 triệu đồng, VinFast Klara S dự báo gây sốt dịp ra mắt vinfast-klara-s-03.png

Việc ra mắt Klara S và ưu đãi về giá cho Ludo, Impes nằm trong chương trình khuyến khích tiêu dùng cuối năm và chào Xuân 2020 của VinFast mang tên “Vạn chiến mã Xanh, vì Việt Nam xanh”, trước thực trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hiện nay, bước đi này của VinFast được cho là sẽ ghi điểm tích cực trong mắt người tiêu dùng. Hồi tháng 11/2019, xe máy điện VinFast đã được kênh truyền hình CNN bình chọn là “biểu tượng giao thông xanh”, 1 trong 5 biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 1900 23 23 89 hoặc tham khảo tại: https://xemaydien.vinfast.vn/ hoặc https://www.facebook.com/VinFastEscooter.Official/

 Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm