14:44  | 

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam

Chiếc Toyota Avalon Hybrid Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội và chào bán với giá gần 4 tỷ đồng.

Toyota Avalon thế hệ mới được các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam nhập về khá ít bởi giá thành cao và hiếm khách hàng lựa chọn. Trước kia khi chưa tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, mẫu xe này được đưa về nhiều hơn nhưng cũng đã có giá hơn 3 tỷ đồng. Thời điểm hiện tại, phiên bản Limited máy xăng có giá hơn 4 tỷ trong khi bản Hybrid cũng có giá gần 4 tỷ đồng.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a7.jpg
Toyota Avalon Hybrid Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam.

So với phiên bản Limited V6 3.5L, chiếc Toyota Avalon 2020 phiên bản hybrid sử dụng máy 2.5L I4 kết hợp với 2 mô tơ điện, hộp số CVT tạo ra công suất khi kết hợp là 215 mã lực. Chiếc Toyota Avalon Hybrid Limited 2020 này được showroom HC Auto số 99 Phạm Hùng Hà Nội đưa về phục vụ khách hàng.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a4.jpg

Tại Mỹ, Toyota Avalon Hybrid được bán với 3 phiên bản khác nhau bao gồm XLE, XSE và Limited. giá bán lần lượt là 36.850 USD, 39.350 USD và 43.150 USD. Như vậy, phiên bản Avalon Hybrid Limited 2020 tại Mỹ đã có giá bán đến 1 tỷ đồng, gần bắng giá của Toyota Camry bản 2.0 tại Việt Nam. Sau khi cộng thêm các loại thuế, phí của xe nhập khẩu nguyên chiếc, giá trị của xe còn cao hơn rất nhiều và gần chạm mức 4 tỷ đồng.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a40.jpg

Avalon là mẫu sedan cỡ lớn của hãng xe Nhật, sở hữu khung gầm Toyota K dùng chung cho một số mẫu sedan quen thuộc khác như Camry hay Lexus ES. Nhưng kể từ vài năm trở lại đây, khi các hãng xe dần chuyển sang phát triển những platform chuẩn toàn cầu dùng chung cho hầu hết các dòng xe của mình thì Toyota cũng không nằm ngoài xu hướng với chuẩn thiết kế Toyota New Global Architecture.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a17.jpg

Avalon thế hệ thứ 5 sở hữu ngoại hình táo bạo với mặt ca lăng gần như ôm trọn phần đầu xe. Những nếp gấp, cắt xẻ cũng được đưa vào nhiều chi tiết khác nhau, đem lại tổng thể mạnh mẽ. Phiên bản mới mang kích thước dài hơn, rộng hơn nhưng cũng thấp hơn, được thiết kế với tinh thần Đích xác và Hưng phấn (Authenticity and Exhilaration).

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a14.jpg

Có thể nhận thấy xu hướng thiết kế mới có nhiều điểm tương đồng với “người anh em” Lexus, có lẽ đây cũng là mục tiêu mà Toyota hướng đến. Họ cũng không quên chạy theo xu hướng đặt tên cho phong cách thiết kế của mình: Hyundai có Điêu khắc dòng chảy, Mazda có Kodo, hay Mercedes-Benz là Thuần khiết gợi cảm (Sensual Purity), thì Toyota đã đưa ra cụm từ Technical Beauty (Vẻ đẹp Kỹ nghệ).

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a1.jpg

Là chiếc sedan lớn nhất mà Toyota sở hữu, không ngạc nhiên khi hãng xe nước Nhật sử dụng những công nghệ mới và tân tiến nhất của mình cho Avalon 2019. Có thể kể đến đèn pha LED Vision Tech với khả năng điều chỉnh hướng sáng, góc chiếu sáng cũng như phân bổ lượng ánh sáng phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra tính thẩm mỹ cũng được nâng cao với xi nhan kiểu dòng chảy (tương tự các xe Lexus hiện nay) và hiệu ứng bật/tắt chậm rãi quý phái hơn. Phiên bản Hybrid Limited có thêm viền đèn pha dạng thấu kính hun khói khác biệt.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a20.jpg

Khoang nội thất của Toyota Avalon 2020 cũng chứng kiến sự thay đổi rõ rệt, dần từ bỏ phong cách sang trọng kiểu “ăn chắc mặc bền” của thế hệ cũ, thay vào đó là những đường nét phóng khoáng và phức tạp hơn. Màn hình trung tâm 9 inch được thiết kế vượt khỏi bề mặt bảng điều khiển, đường nét nối liền với bệ đỡ tay nhìn khá lạ mắt. Phần gỗ ốp được gia công bởi Yamaha – hãng piano nổi tiếng cho chất lượng chế tác tốt.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a28.jpg

Phía sau vô lăng là mặt đồng hồ 7 inch hiển thị đa chức năng. Phiên bản cao cấp như Limited còn được trang bị hắt kính HUD cỡ lớn 10 inch, có thể nói là lớn nhất trong phân khúc. Các hàng ghế sử dụng vật liệu da mềm mại, họa tiết chỉ thêu có đôi chút khác biệt trên các biến thể khác nhau. Đặc biệt hàng ghế sau sẽ rộng rãi hơn thế hệ trước nhờ vào trục cơ sở được cải thiện gần 50mm. Toàn bộ ghế ngồi được bọc ra đục lỗ với chức năng thông hơi thoáng khí. Ghế trước chỉnh điện, nhớ 2 vị trí ở ghế lái.

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a33.jpg

Phiên bản Limited sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp với dàn âm thanh JBL công suất 1200W, 14 loa âm thanh vòm. Trang bị an toàn phong phú với gói Toyota Safety Sense P, bao gồm 10 túi khí quanh xe, hệ thống cảnh báo va chạm, nhận diện người đi bộ, cruise control sử dụng radar, cảnh báo lệch làn cũng như tự động can thiệp vô lăng, ...

Chi tiết Toyota Avalon Hybrid Limited giá gần 4 tỷ đầu tiên Về Việt Nam a37.jpg

>>> Ảnh chi tiết Toyota Avalon 2020 giá gần 4 tỷ tại Việt Nam <<<

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm