10:50  | 

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD

Chiếc siêu xe phiên bản one-off (hàng độc nhất thửa riêng) Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur đang được một đại lý siêu xe ở Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất rao bán với giá 3,95 triệu USD.

Chiếc Bugatti Chiron phiên bản đặc biệt này mới được xuất xưởng vào năm 2018 và có một thời gian ngắn được trưng bày tại đại lý siêu xe Seven Car Lounge ở Riyadh, Ả Rập Xê-út. Trong thông tin rao bán đăng tải trên trang James Edition, người bán cho biết chiếc siêu xe “hàng thửa” vẫn còn mới nguyên chưa chạy được km nào. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ bảng đồng hồ odometer có thể thấy chiếc xe đã di chuyển được quãng đường 603 km.

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD bugatti-chiron-1.jpg

Hiện danh tính chủ sở hữu ban đầu của mẫu siêu xe này vẫn là một bí ẩn nhưng rõ ràng họ muốn một chiếc Chiron thật đặc biệt, không giống bất kỳ chiếc xe nào khác nên đã chọn màu sơn ngoại thất xanh nhạt rất ấn tượng.

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD bugatti-chiron-2.jpg

Đối lập với bộ áo xanh Light Blue nhẹ nhàng là rất nhiều chi tiết được mạ crôm bóng loáng hay lưới tản nhiệt phía trước đầu xe sơn đen cùng con số 10 màu trắng rất cá tính. Bên cạnh đó, viền chữ C bên hông chiếc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur này được phối màu trắng.

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD bugatti-chiron-4.jpg

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD bugatti-chiron-hermes-5.jpg

Bên trong khoang lái của Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur có nội thất bọc da màu nâu đi kèm các chi tiết bằng kim loại sáng bóng. Trên tựa đầu ghế ngồi của xe có thêu dòng chữ Vainqueur de Coeur.

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD bugatti-chiron-6.jpg

Hiện “hàng thửa” Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur đang được rao bán với giá 3,95 triệu USD, tức đắt hơn khoảng 1 triệu USD so với Chiron phiên bản tiêu chuẩn ở Mỹ. Đáng chú ý, ngay cả Bugatti Chiron Sport phiên bản giới hạn cũng có giá rẻ hơn là 3,26 triệu USD.

Hàng cực độc Bugatti Chiron Vainqueur de Coeur được rao bán với giá 3,95 triệu USD bugatti-chiron-3.jpg

Bugatti Chiron phiên bản kỉ niệm sản xuất chỉ 20 chiếc

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm