08:40  | 

Land Rover Defender mới ra mắt mẫu eSim kép kết nối đầu tiên trên thế giới tại CES 2020

Land Rover Defender sẽ giới thiệu mẫu e-Sim kép kết nối của thế kỷ 21 tại CES 2020 ở Las Vegas, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Defender mới là phương tiện đầu tiên có hai môđem LTE để tăng cường khả năng kết nối, trong khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover có tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới nhất trong ngành.

Land Rover Defender mới ra mắt mẫu eSim kép kết nối đầu tiên trên thế giới tại CES 2020 land-rover-defender-1-1.jpeg

Hệ thống Pivi Pro phản ứng nhanh và trực quan cho phép khách hàng sử dụng đầy đủ công nghệ của Defender với khả năng tự động cập nhật phần mềm Software-Over-The-Air (SOTA) mà không ảnh hưởng đến khả năng phát nhạc và kết nối với các ứng dụng khi đang di chuyển. Với môđem LTE và eSIM được thiết kế riêng, công nghệ SOTA có thể hoạt động ở chế độ ngầm trên màn hình nền mà không ảnh hưởng đến kết nối hàng ngày với hệ thống thông tin giải trí được cung cấp bởi môđem và eSIM riêng biệt.

Pivi Pro luôn được thiết lập ở chế độ kết nối và nằm ở trung tâm khoang lái của Defender mới, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao có kích thước 10 inch, cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe bằng cách sử dụng phần cứng xử lý giống như điện thoại thông minh thế hệ mới nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết nối hai thiết bị di động với bộ phận thông tin giải trí cùng một lúc bằng Bluetooth, vì vậy người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải trao đổi kết nối.

Land Rover Defender mới ra mắt mẫu eSim kép kết nối đầu tiên trên thế giới tại CES 2020 land-rover-defender-2-1.jpeg

Pivi Pro có pin riêng, vì vậy hệ thống luôn được bật và có thể phản hồi ngay lập tức khi khởi động. Do đó, tính năng điều hướng trên xe sẽ luôn sẵn sàng để cập nhật lộ trình của các điểm đến mới ngay khi người lái ngồi lên xe. Khách hàng cũng có thể tải xuống các bản cập nhật, vì vậy hệ thống luôn sử dụng phần mềm mới nhất - bao gồm các dữ liệu của bản đồ điều hướng - mà bạn sẽ không cần phải đưa xe qua các đại lý để cài đặt cập nhật.

Land Rover Defender mới ra mắt mẫu eSim kép kết nối đầu tiên trên thế giới tại CES 2020 land-rover-defender-3-1.jpeg

Kết nối LTE đằng sau hệ thống thông tin giải trí của Jaguar Land Rover, cho phép Defender mới tham khảo tất cả những nhà mạng xung quanh ở các khu vực khác nhau để lựa chọn tối ưu hóa kết nối, do đó khách hàng sẽ giảm thiểu được tối đa sự gián đoạn do các điểm phủ sóng khác nhau từ các nhà cung cấp riêng lẻ. Ngoài ra, do tiện ích lưu trữ đám mây CloudCar cung cấp, bạn có thể truy cập và sử dụng nội dung, dịch vụ khi đang di chuyển và thậm chí còn cung cấp khả năng hỗ trợ thanh toán phí đỗ xe ngay trên xe Defender mới, khi chính thức xuất hiện trên đường phố Anh vào mùa xuân này.

Land Rover Defender mới ra mắt mẫu eSim kép kết nối đầu tiên trên thế giới tại CES 2020 land-rover-defender-4-1.jpeg

Land Rover sẽ giới thiệu công nghệ Pivi Pro hiện đại của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) ở Las Vegas, với phiên bản Defender 110 và 90 mới với đối tác Qualcomm (tại khu trưng bày LVCC, North Hall, 5606) và BlackBerry (tại khu trưng bày LVCC, North Hall 7515).

70 năm lịch sử Land Rover

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm