08:24  | 

Lễ trao giải LHP toàn quốc về ATGT sắp diễn ra tại Hà Nội

Lễ trao giải Liên hoan phim toàn quốc về ATGT năm 2019 với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe” tại Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội vào ngày 04/01/2020. Đây là lần thứ 2 Toyota Việt Nam đồng hành cùng chương trình.

Liên hoan phim (LHP) toàn quốc về ATGT là hoạt động truyền thống của Ủy ban ATGT Quốc gia được phát động tổ chức từ năm 1996. Tham gia LHP năm nay, các phim tham gia phải thể hiện rõ chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”, trong đó tập trung vào các nội dung bao gồm: thực trạng chấp hành pháp luật; vấn đề mất an toàn gia thông, tai nạn giao thông do người lái xe sử dụng rượu bia, những nguy cơ, hệ lụy, những giải pháp…

Lễ trao giải LHP toàn quốc về ATGT sắp diễn ra tại Hà Nội hinh-anh-trao-giai-tai-lhp-2017.JPG

Hình ảnh lễ trao giải tại LHP

Sau hơn 4 tháng kể từ khi phát động, ban tổ chức LHP đã nhận được 206 tác phẩm dự thi ở 3 thể loại: phóng sự, khoa giáo và clip ngắn. Với các tác phẩm thể hiện rõ ràng tính thời sự trong nhiều khía cạnh liên quan đến an toàn giao thôngvà ý thức của người dân, ban giám khảo đã làm việc kỹ lưỡng để chọn ra các tác phẩm xứng đáng trao giải tại LHP năm nay.

Các hoạt động của LHP được thực hiện từ tháng 8 đến tháng 12/2019. Lễ trao giải sẽ mở cửa tự do tại Trung tâm Phát thanh Truyền hình quân đội và Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h - 21h ngày 04/01/2020.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm