15:00  | 

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện trên đường thử với thiết kế gây tranh cãi

Loạt hình ảnh chụp lại nguyên mẫu Mitsubishi Outlander thế hệ mới trong quá trình thử nghiệm cho thấy thiết kế dòng SUV Nhật có thể sẽ vấp phải những luồng ý kiến trái chiều khi ra mắt.

Không lâu sau khi bị “tóm gọn” lần đầu trên đường chạy thử ở Mỹ, thế hệ mới của mẫu SUV Mitsubishi Outlander tiếp tục được các tay săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ở châu Âu. Trước đó, hãng xe Nhật Bản đã xác nhận sẽ trình làng mẫu Outlander 2021 vào nửa cuối năm nay.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện trên đường thử với thiết kế gây tranh cãi 2021-mitsubishi-outlander-spy-photos.jpg

Dựa vào những hình ảnh có thể thấy Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 sở hữu phong cách thiết kế không thể làm hài lòng được tất cả người dùng khi phần mặt trước của xe có thể không phải là “gu” của nhiều người.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện trên đường thử với thiết kế gây tranh cãi 2021-mitsubishi-outlander-spy-photos-1.jpg

Phần đầu xe Outlander 2020 sử dụng 2 cụm đèn vuông lớn và đèn dạng thanh mỏng ở phía trên nối liền với viền nắp ca pô. Kiểu dáng thiết kế này được lấy cảm hứng từ mẫu Engelberg Tourer concept. Đáng chú ý, trái ngược với xu hướng mở rộng lưới tản nhiệt đang được các hãng xe toàn cầu áp dụng, chiếc SUV của Mitsubishi lại chọn phong cách thu hẹp tản nhiệt chỉ còn một phần nhỏ hình chữ nhật. Đây được cho là chi tiết thiết kế sẽ vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều của giới mộ điệu.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện trên đường thử với thiết kế gây tranh cãi 2021-mitsubishi-outlander-spy-photos-3.jpg

Với lớp ngụy trang kỹ lưỡng, Mitsubishi đã che giấu hầu hết những thay đổi về thiết kế ở hai bên  hông xe và phần đuôi của Outlander mới. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận thấy mẫu SUV này sẽ được tinh chỉnh cụm đèn hậu với kiểu dáng hẹp hơn và sắc nét hơn.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện trên đường thử với thiết kế gây tranh cãi 2021-mitsubishi-outlander-spy-photos-2.jpg

Nhiều khả năng Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm với Nissan Rogue thế hệ mới mới. Điều đó đồng nghĩa với mẫu SUV này sẽ được gia tăng kích thước so với phiên bản hiện hành và có thể sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV cỡ trung khác như Hyundai Santa Fe.

Cung cấp sức mạnh cho Outlander thế hệ mới nhiều khả năng là động cơ 1.5L tăng áp 4 xi-lanh của Mitsubishi Eclipse Cross nhưng được kỳ vọng sẽ cho công suất tối đa cao hơn mức 153 mã lực. Bên cạnh đó, Outlander mới được cho sẽ có phiên bản hybrid với động cơ 2.4L 4 xi-lanh.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện trên đường thử với thiết kế gây tranh cãi 2021-mitsubishi-outlander-spy-photos-4.jpg

Mitsubishi Outlander thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2020 hoặc New York Auto Show 2020. Tại Việt Nam, Mitsubishi đang được phân phối với 3 phiên bản Outlander gồm 2.0L, 2.0L Premium và 2.4L Premium với giá bán ưu đãi từ 808 triệu đồng đến 1,049 tỷ đồng.

Tất tần tật về Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp giá từ 808 triệu đồng

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm