08:00  | 

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Italia đầu tiên tại Việt Nam lắp gói độ LB-Silhouette Works của thương hiệu Liberty Walk được giới thiệu ra thị trường hồi đầu năm 2019.

Liberty Walk là thương hiệu độ xe không còn xa lạ gì với những dân chơi xe cũng như người hâm mộ siêu xe tại Việt Nam. Hiện tại, những gói độ của thương hiệu này đang có số lượng khá nhiều tại Việt Nam mặc dù giá thành không hề rẻ. Tính đến nay, đã có ít nhất 6 chiếc siêu xe được lắp gói độ tiền tỷ của Liberty Walk.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f8.jpg

Thành viên mới nhất gia nhập gia đình Liberty Walk Việt Nam chính là chiếc Ferrari 458 Italia tại Hà Nội. Đặc biệt, siêu xe này được trang bị gói độ LB-Silhouette Works mới nhất dành cho mẫu xe 458 Italia và mới chỉ giới thiệu hồi đầu năm 2019. Việt Nam cũng có một chiếc 458 Italia được độ gói độ thân rộng của Liberty nhưng là phiên bản ra mắt năm 2013.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f7.jpg

Ngoài ra, nếu như phần lớn những chiếc Ferrari, Lamborghini hay McLaren đã được lắp gói độ Liberty Walk đều do các chuyên gia từ Nhật Bản đích thân sang Việt Nam thi công thì chiếc 458 Italia tại Hà Nội lại khác. Sau khi đặt hàng gói độ này từ Liberty Walk, các chi tiết độ được chuyên gia tại Việt Nam thực hiện lắp ráp lên xe. Sau một thời gian thi công, đến nay, chiếc Ferrari 458 Italia độ gói LB-Silhouette Works của Liberty Walk đã hoàn chỉnh.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f13.jpg

Với gói LB-Silhouette Works, dễ dàng nhận ra Liberty Walk lấy cảm hứng trực tiếp từ 2 mẫu siêu phẩm nhà Ferrari là phiên bản đua 458 GT3 và hypercar LaFerrari. Minh chứng cho điều này là cản trước mới với các hốc gió lớn giống hệt LaFerrari, trong khi các khe gió hai bên đèn pha và nắp ca-pô là một sự gợi nhớ tới phiên bản đua của 458 Italia. Nắp ca-pô được làm lại bằng chất liệu carbon 2 hai hốc khoét lớn 2 bên.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f4.jpg

Cũng giống như phiên bản ra mắt năm 2013, vòm bánh xe trước và sau đều được mở rộng đúng với tên gọi gói độ thân rộng. Tuy nhiên, sự khác biệt trên bản 2019 là không còn xuất hiện kiểu lắp ghép bắn đinh tán thô sơ mà thay vào đó là kiểu ghép mới giúp độ hoàn thiện trông tinh tế và bắt mắt hơn khá nhiều. Vòm bánh trước và sau đều có các khe hút và thoát gió đi kèm ốp sườn mở rộng 2 bên thân xe. Mâm độ kích thước 20 inch đến từ thương hiệu Brixton.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f29.jpg

Ở phía sau, những sự bộ sung nổi bật nhất bao gồm cánh lướt gió gắn cố định làm từ chất liệu carbon có kích thước siêu lớn. Cánh chia gió phía dưới cản cũng làm từ carbon và có kích thước không thua kém bộ phận phía trên. Hệ thống ống xả của chiếc Ferrari 458 Italia này đã được thay bằng loại Fi Exhaust. Gói độ này cũng đi kèm hệ thống treo khí Airrex giúp hạ gầm sát đất bằng một điều khiển cầm tay cực kì dễ dàng.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f18.jpg

Về trang bị sức mạnh, xe vẫn dùng động cơ V8, dung tích 4,5 lít hút khí tự nhiên sản sinh 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp giúp chiếc xe có thể đạt được 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và tốc độ tối đa lên tới 325 km/h.

Siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam f25.jpg

Hiện tại, giá trị gói độ này tại Việt Nam không được công bố tuy nhiên chắc chắn sẽ có giá hàng tỷ đồng. Chiếc McLaren 650S Spider tại Sài Gòn gần đây được trang bị gói độ này với chi phí lên đến 150.000 USD bao gồm cả chi phí lắp ghép từ các chuyên gia Nhật Bản.

>>> Ảnh chi tiết Ferrari 458 Italia độ LB-Silhouette Works khủng nhất Việt Nam <<< 

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xưởng độ: Tien Phong Premium MotorSport - Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm