16:20  | 

Toyota Land Cruiser Commercial “chất” hơn với gói trang bị Active

Toyota mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Land Cruiser Commercial được bổ sung thêm gói trang bị Active. Xe hiện đã có sẵn để đặt hàng và sẽ giao đến tay khách hàng từ tháng 3/2020.

Với mức giá khởi điểm từ 42.823 USD cho phiên bản trục cơ sở  ngắn và 44.074 USD cho phiên bản trục cơ sở dài tại thị trường Anh quốc, Toyota Land Cruiser Commercial sẽ được trang bị tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu trùng màu ngoại thất, bộ mâm hợp kim màu bạc kích thước 19-inch với 6 chấu được tái thiết kế.

Toyota Land Cruiser Commercial “chất” hơn với gói trang bị Active 2020-toyota-land-cruiser-commercial-active-768x512.jpg

Di chuyển bên trong, mẫu SUV off-road này được trang bị hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2 với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và dàn âm thanh 9 loa với DAB radio. Các trang bị tiện ích khác bao gồm camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc.

Bên cạnh đó, Toyota Land Cruiser Commercial còn được cung cấp các trang bị tiêu chuẩn trên dòng Utility như kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh, đèn pha cảm biến dusk-sensing và tấm chắn bùn. Danh sách trang bị tùy chọn bao gồm hệ thống định vị, thanh kéo 7 hoặc 13 điểm và gói trang bị Essential Protection Pack với cản sau hầm hố và thảm sàn cao su…

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 2.8L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua từ 1.400-2.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Hiện Toyota vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về hiệu suất của mẫu xe này nhưng dự kiến xe sẽ cần khoảng 12,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 174 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 7,5 lít trên 100 km.

Toyota Land Cruiser phiên bản đặc biệt Namib ra mắt

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm