16:39  | 

Aston Martin là nạn nhân tiếp theo của Covid-19

Aston Martin đã xác nhận việc đình chỉ tạm thời tất cả các hoạt động sản xuất tại các nhà máy ở Anh, phù hợp với hướng dẫn mới nhất của chính phủ Anh về cuộc chiến chống lại Covid-19.

Các doanh nghiệp đã thực hiện hành động khó khăn nhưng phù hợp này trong quyết tâm hỗ trợ đầy đủ các biện pháp của chính phủ Anh trong việc làm chậm sự lây lan của Covid-19 và đặc biệt, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của lực lượng lao động, các nhà cung cấp và gia đình của họ.

Aston Martin là nạn nhân tiếp theo của Covid-19 2020-aston-martin-vantage-roadster-14.jpg

Thời gian đình chỉ sản xuất ban đầu được lên kế hoạch đến ngày 20 tháng 4, nhưng nhà sản xuất sẽ tiếp tục xem xét tình hình và tiếp tục hoạt động ngay khi hợp lý.

"Một trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo chúng tôi làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ các nỗ lực của chính phủ trong việc làm chậm sự lây lan của Covid-19 trong những tuần tới, với sức khỏe của lực lượng lao động luôn đảm bảo và trung tâm của chúng tôi, hãng đã vượt qua khó khăn để quyết định tạm thời đình chỉ hoạt động của chúng tôi trên khắp Vương quốc Anh." chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn Aston Martin Lagonda, Andy Palmer cho biết.

Tôi hy vọng và tin rằng cuộc chiến chống lại loại virus đáng sợ này sẽ thành công và ngay khi chúng tôi có khả năng, tất nhiên chúng tôi sẽ trở lại hoạt động bình thường. Trong thời gian chờ đợi, tôi muốn chúc tất cả mọi người liên quan đến công ty tuyệt vời này may mắn và sức khỏe tốt, ông nói thêm.

Ngay trước đó, Aston Martin đã tiết lộ chi tiết mới về hệ truyền động hybrid 3.0 lít mới của mình. Có điều là Mercedes-AMG sẽ ngừng cung cấp động cơ V8 4.0 lít mà Gaydon đã mua, vì vậy đây là một động thái cần thiết.

Hoàng huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm