09:29  | 

Honda Odyssey 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Mẫu MPV bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong 10 năm qua, Honda Odyssey, đã nhận được phiên bản mới 2021 với hàng loạt nâng cấp. Xe dự kiến sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm New York Auto Show 2020 vào tháng tới.

Về thiết kế ngoại thất, Honda Odyssey 2021 sở hữu lưới tản nhiệt màu đen với dải chrome ở phía trên nối liền cụm đèn pha LED cũng được tinh chỉnh về thiết kế.Cản trước kiểu dáng mới, thấp hơn, đèn sương mù LED xếp chồng lên nhau.

Honda Odyssey 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp 2021-honda-odyssey-1-768x460.jpg

Di chuyển vào bên trong, hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng dễ dàng hơn và bảng điều khiển điều hòa được thiết kế lại. Từ phiên bản EX trở lên, xe được trang bị các cổng USB phát sáng và thảm sàn 3 màu, trong khi các ghế ngồi được bọc lại với đường chỉ khâu tương phản, hỗ trợ đệm lưng điện cho hàng ghế trước và túi chứa đồ cho hàng ghế thứ hai từ bản EX-L trở đi.

 Riêng bản Touring và Elite, nội thất có viền trang trí màu đen piano trên bảng điều khiển. Bản cao cấp nhất Elite dùng ghế da thông hơi ở hàng thế trước và thứ hai. Bên cạnh đó, bản Elite còn được cung cấp gương chiếu hậu tự động làm mờ và la-zăng 19 inch mới.

Honda Odyssey 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp 2021-honda-odyssey-2-768x393.jpg

Tất cả các phiên bản của Honda Odyssey 2021 đều được trang bị bộ công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Tính năng an toàn mới này bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với phanh khẩn cấp và phát hiện người đi bộ ở dải tốc độ thấp. Hệ thống nhắc nhở tài xế  kiểm tra hàng ghế sau trước khi ra khỏi xe cũng là tính năng mới. Riêng bản Touring và Elite, người dùng có thể sử dụng sử dụng camera CabinWatch để giám sát hàng ghế sau thông qua những hình ảnh hiển thị trên màn hình giải trí.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Odyssey 2021 là động cơ 3.5 V6 i-VTEC sản sinh công suất tối đa 280 mã lực, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh cylinder deactivation.

Hiện giá bán của Honda Odyssey 2021 vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm có giá khởi điểm từ 30.790 USD.

Honda Odyssey 2020 được bổ sung gói phụ kiện đặc biệt

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm