08:38  | 

Hyundai Santa Fe phiên bản Hybrid lộ diện trên đường thử

Hyundai hiện vẫn đang trong quá trình phát triển phiên bản nâng cấp của mẫu Santa Fe. Dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có kế hoạch bổ sung thêm nền tảng thứ 3 cho mẫu SUV này bao gồm hybrid, plug-in hybrid và những công nghệ mới nhất.

Theo lộ trình điện khí hóa dòng sản phẩm của Hyundai, từ 24 mẫu xe được giới thiệu trong năm 2019 sẽ được mở rộng lên 44 mô hình vào năm 2025 bao gồm 13 mẫu hybrid, 6 mẫu plug-in hybrid, 23 mẫu xe điện và 2 mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu.

Trong năm nay, Hyundai sẽ tiếp tục thúc đẩy doanh số của các mẫu xe điện khí hóa, bổ sung thêm các biến thể hybrid và plug-in hybrid cho các mẫu SUV bán chạy nhất của mình bao gồm Kia Sorento, Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe.

Theo trang Koreancarblog, Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp của Santa Fe trong thời gian tới với một loạt nâng cấp bao gồm gia tăng chiều dài cơ sở và thay đổi đáng kể về thiết kế dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời.

Hyundai Santa Fe phiên bản Hybrid lộ diện trên đường thử 2020-03-13-144425.png

Hyundai Santa Fe phiên bản Hybrid lộ diện trên đường thử tại Hàn Quốc

Santa Fe là mẫu xe rất quan trọng nhà Hyundai khi chiếm tới hơn 50% doanh số bán xe SUV của hãng. Do đó, mẫu xe này sẽ nhận được nhiều hệ truyền động khác nhau như động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid. Chiều dài cơ sở lớn hơn có thể khiến Santa Fe mới sở hữu kích thước tổng thể không thua kém gì mẫu Palisade.

Hyundai Santa Fe phiên bản Hybrid lộ diện trên đường thử 2020-03-13-144447.png

Việc bổ sung thêm biến thể plug-in hybrid và hybrid cho Santa Fe sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong tương lai. Hệ truyền động hybrid có thể là sự kết hợp giữa một motor điện với động cơ xăng 1.6 T-GDI, trong khi các động cơ diesel và xăng hiện hành vẫn giữ nguyên.

Hyundai Santa Fe 2020 được thừa hưởng nhiều tính năng từ Palisade

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm