07:45  | 

Aston Martin V12 Speedster giá gần 1 triệu USD thiết kế cực độc

Aston Martin đã chính thức giới thiệu mẫu siêu xe mui trần V12 Speedster với thiết kế rất độc đáo khi không có mui, không kính chắn gió hay cửa sổ bên.

Mẫu Aston Martin V12 Speedster mới sẽ được sản xuất bởi bộ phận cá nhân hóa Q với số lượng giới hạn chỉ 88 chiếc, đi kèm giá bán 765.000 Bảng Anh (gần 1 triệu USD).

Aston Martin V12 Speedster giá gần 1 triệu USD thiết kế cực độc aston-martin-v12-speedster-01.jpg

Sức mạnh của mẫu siêu xe này đến từ khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5.2L, đã được tinh chỉnh để cho công suất đầu ra tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 752 Nm. Với sức mạnh này, V12 Speedster có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong vòng 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Aston Martin V12 Speedster giá gần 1 triệu USD thiết kế cực độc aston-martin-v12-speedster-02.jpg

Nếu bạn là một trong số 88 vị khách hàng may mắn được sở hữu siêu xe mới nhà Aston Martin thì chúng tôi cho rằng bạn sẽ cần một chiếc mũ bảo hiểm trước khi ra ngoài và khám phá những tiềm năng của mẫu V12 Speedster mới. Toàn bộ thân xe được làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

Aston Martin V12 Speedster giá gần 1 triệu USD thiết kế cực độc aston-martin-v12-speedster-03.jpg

Xe được trang bị bộ giảm chấn thích ứng với ba chế độ lái và bộ la-zăng kích thước 21 inch với thiết kế rất ấn tượng. Phanh gốm carbon là trang bị tiêu chuẩn.

Buồng lái là một tác phẩm nghệ thuật và là sự kết hợp của các vật liệu như sợi carbon, da, chrome, nhôm và cao su in 3D. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng hộp găng tay truyền thống, Aston Martin V12 Speedster được trang bị một túi da có thể tháo rời. Phía sau hai ghế ngồi là không gian lưu trữ đồ đạc, hàng hóa.

Aston Martin V12 Speedster giá gần 1 triệu USD thiết kế cực độc aston-martin-v12-speedster.jpg

Aston Martin V12 Speedster là mẫu siêu xe bespoke mới nhất không có màn hình, mui xe, kính chắn gió, hay cửa sổ bên, tương tự như những mẫu siêu xe siêu “độc” khác như Mclaren Elva và Ferrari Monza. Có thể thấy, việc không trang bị mui sẽ giúp chủ nhân có thể tận hưởng âm thanh mạnh mẽ đến từ khối động cơ V12 tăng áp kép. Và bạn hãy thử tưởng tượng xem cảm giác cầm lái chiếc Aston Martin V12 Speedster sẽ như thế nào khi xe đạt vận tốc tối đa 300 km/h mà không có mui hoặc kính chắn gió để bảo vệ bạn?

Aston Martin V12 Speedster giá gần 1 triệu USD thiết kế cực độc aston-martin-v12-speedster-04.jpg

Dự kiến, những chiếc Aston Martin V12 Speedster đầu tiên sẽ được giao đến tay những vị khách hàng đại gia may mắn trong quý đầu tiên của năm 2021.

Aston Martin DBS Superlegera ra mắt tại ĐNÁ, giá khoảng 21 tỷ

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm