10:36  | 

Xem trước thiết kế của Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp sẽ sở hữu một diện mạo mới khỏe khoắn và nam tính hơn nhờ những tinh chỉnh cần thiết.

Trang Koreancarblog mới đây vừa tung hình ảnh phác họa phiên bản nâng cấp của mẫu SUV Hyundai Santa Fe. Theo trang tin này, Santa Fe 2021 sẽ được trình làng trong thời gian tới với một loạt nâng cấp bao gồm gia tăng chiều dài cơ sở và thay đổi đáng kể về thiết kế dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời.

Xem trước thiết kế của Hyundai Santa Fe 2021 hyundai-santa-fe.png

Dựa vào hình ảnh phác thảo có thể thấy phần đầu xe của Santa Fe 2021 được thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành với cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị được thiết kế mới nhìn sắc sảo và nổi bật hơn. Cụm lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh với kích thước lớn hơn và các chi tiết bên trong tinh tế hơn. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu thiết kế mâm xe mới, 5 chấu hình cánh quạt thể thao và mạnh mẽ.

Ngoài ra, những đường gân dập nổi sắc nét ở hai bên hông xe và trên nắp ca-pô cùng vòm bánh xe có thiết kế mở rộng càng tô đậm vẻ khỏe khoắn cho xe.

Xem trước thiết kế của Hyundai Santa Fe 2021 hyundai-santa-fe-2.png

Hyundai Santa Fe là một mẫu xe quan trọng của hãng xe Hàn Quốc khi chiếm tới hơn 50% doanh số bán xe SUV của Hyundai. Ở phiên bản mới, Santa Fe hứa hẹn sẽ được cung cấp thêm nhiều cấu hình động cơ khác nhau bao gồm động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid.

Việc bổ sung thêm động cơ plug-in hybrid và hybrid cho Santa Fe thực sự là một tin vui dành cho người dùng bởi những hệ truyền động này rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hệ truyền động hybrid sẽ là sự kết hợp giữa động cơ điện với động cơ xăng 1.6 T-GDI. Trong khi đó, các cấu hình động cơ xăng và diesel sẽ vẫn giữ nguyên thông số và tùy chọn.

Với những nâng cấp về kiểu dáng thiết kế và hệ truyền động, Santa Fe được được dự đoán sẽ vẫn ghi điểm trong lòng khách hàng và tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” đem về nhiều lợi nhuận cho Hyundai.

Hyundai Santa Fe 2020 được thừa hưởng nhiều tính năng từ Palisade

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm