13:48  | 

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất

Hãng độ danh tiếng Mansory vừa tung ra chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan bản độ mới nhất với ngoại thất màu xanh lá British Racing Green nổi bần bật.

Sau loạt sản phẩm độ cho “viên kim cương” đắt giá Rolls-Royce Cullinan như bản Billionaire hay bản độ thân rộng, Mansory tiếp tục tung ra bản độ Cullinan mới nhất với cách phối màu ngoại thất xe vô cùng ấn tượng, đi cùng những tinh chỉnh ở bên trong cabin.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-1.jpg

Ở phía trước, Mansory đã thực hiện màn đại tu cho chiếc Cullinan với lưởi tản nhiệt màu đen, cản trước mới với các hốc gió cực lớn và bộ chia gió trước bằng sợi carbon.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-2.jpg

Hai bên thân xe, điểm nhấn là các vòm bánh xe mở rộng giúp tô đậm thêm vẻ khỏe khoắn của xe. Ngoài ra, đường nẹp và ốp sườn cũng là chi tiết khiến chiếc Cullinan trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ la-zăng cỡ khủng 24 inch đa chấu mới.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-3.jpg

Vòng ra phía sau, Mansory trang bị cho SUV siêu sang nhà Rolls-Royce một cánh lưới gió trên mái, cản sau mới kết hợp với bộ khuếch tán và hệ thống ống xả dạng tứ.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-5.jpg

Tuy nhiên, một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên mẫu Rolls-Royce Cullinan đặc biệt này chính là màu sơn ngoại thất British Racing Green cực kỳ bắt mắt và nổi bật. Màu sơn này không chỉ được phủ lên toàn bộ thân xe mà còn cả bộ la-zăng cỡ lớn  tạo nên một vẻ đẹp đồng nhất cho mẫu SUV đắt đỏ.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-6.jpg

Ngoài ra, Mansory còn tinh chỉnh hệ thống treo của xe nhằm hạ thấp trọng tâm của Cullinan, qua đó giúp tăng cường khả năng xử lý nhanh nhạy của xe cũng như mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái tốt hơn.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-7.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Cullinan cũng nhận được khá nhiều thay đổi. Đáng chú ý nhất phải kể đến ghế ngồi, sàn xe, bảng điều khiển trung tâm, bảng táp-lô, ốp của xe và vô lăng đều được bọc da màu mới.

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-9.jpg

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-8.jpg

Rolls-Royce Cullinan màu xanh lá cực chất mansory-rolls-royce-cullinan-10.jpg

Với những nâng cấp trên, đương nhiên giá bán của Cullinan sẽ vô cùng đắt đỏ. Dẫu vậy, bạn cũng không phải là tỷ phú đô la mới có thể mua được chiếc Rolls-Royce Cullinan bản độ Mansory này. Thực tế, chỉ cần bạn là triệu phú thôi cũng có thể rước “viên kim cương” này về rồi vì nó có giá từ 860.000 USD tại Đức.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ, màu độc, độ khủng nhất Việt Nam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm