18:55  | 

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nhà mùa dịch

Nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng liền mạch và thông suốt mùa dịch Covid-19, Ford Việt Nam triển khai một các dịch vụ bao gồm giao nhận xe tận nhà miễn phí và sửa chữa lưu động, chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa.

Ford Việt Nam vừa thông báo phối hợp với hệ thống Đại lý Uỷ quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện. Đồng thời, các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng được thực hiện nghiêm túc trong mùa dịch Covid-19.

Dưới đây là một số dịch vụ được Ford Việt Nam triển khai trong mùa dịch Covid-19:

1Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nhà mùa dịch dich-vu-ho-tro-ford-viet-nam-2.jpg

Một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng tại tất cả các Đại lý Uỷ quyền của Ford Việt Nam.

2. Vệ sinh xe

Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng.

Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn.

3. Thanh toán không dùng tiền mặt

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

4. Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nhà mùa dịch dich-vu-ho-tro-ford-viet-nam-1.jpg

Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ khẩn cấp về dịch vụ, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của đại lý gần nhất theo danh sách tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.

Ford sản xuất máy thở, hỗ trợ các bệnh nhân nhiễm Covid-19

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm