07:35  | 

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang

Mercedes-AMG G63 “G-Yachting Limited Edition” là phiên bản độ đặc biệt dành cho những khách hàng đại gia có tình yêu đặc biệt với biển cả bao la.

Là hãng độ tên tuổi ở thị trường châu Âu, Carlex Design vốn được biết đến với những mẫu xe độ lạ mắt và khá “kén khách”. Những sản phẩm độ của họ rất độc đáo nên đương nhiên không dành cho số đông. Mới đây, Carlex Design vừa tung ra phiên bản độ nội thất siêu sang cho mẫu SUV đình đám Mercedes-AMG G63.

Theo Carlex Design, Mercedes-AMG G63 “G-Yachting Limited Edition” được thiết kế để dành riêng cho những khách hàng đam mê biển cả và phong cách siêu sang.

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang carlex-design-g-yachting-limited-edition-5.jpg

Về thiết kế ngoại thất, bản độ G-Yachting Limited Edition sở hữu ngoại thất hai tông màu bạc và đen. Bộ la-zăng cỡ lớn 22 inch càng tô đậm thêm vẻ đẹp khỏe khoắn của “ông vua địa hình”. Đứng giữa đại dương rộng lớn, phiên bản G63 đặc biệt này vẫn sở hữu một vẻ ngoài rất bề thế, đúng chuẩn gen G-Class.

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang carlex-design-g-yachting-limited-edition-2.jpg

Trong khi đó, điểm nhấn thực sự của G-Yachting Limited Edition lại tập trung ở bên trong khoang cabin. Tại đây, người dùng thực sự cảm thấy choáng ngợp trước một không gian cabin siêu sang, mang đậm dấu ấn biển cả mặn mòi.

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang carlex-design-g-yachting-limited-edition-3.jpg

Nội thất của G-Yachting Limited Edition cung cấp 2 tùy chọn màu sắc gồm khoang cabin gần như trắng hoàn toàn và khoang cabin hai tông màu nâu và trắng.

Đầu tiên là nội thất tông màu trắng tinh khôi đi kèm với các chi tiết ốp gỗ sáng màu. Ghế ngồi, trần xe và bảng điều khiển trung tâm đều được bọc da Alcantara cao cấp màu trắng. Bên cạnh đó, những điểm nhấn ốp gỗ màu nâu nhạt xuất hiện trên vô lăng, ốp cửa, bảng táp-lô, thảm sàn mang đến sự ấm cúng cho khoang cabin.

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang carlex-design-g-yachting-limited-edition-1.jpg

Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn nội thất tông màu tối hơn với màu nâu đậm được phủ trên ghế ngồi, trần xe, vô lăng, bảng táp-lô. Trong khi đó, bệ tỳ tay hàng ghế trước, ốp cửa xe được bọc da cao cấp màu trắng.

Cả hai tùy chọn nội thất của G-Yachting Limited Edition đều có khoang hành lý phía sau ốp gỗ. Đặc biệt, cả hai đều có một biểu tượng G-Yachting khá lớn được chạm nổi trên trần xe.

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang carlex-design-g-yachting-limited-edition-4.jpg

Carlex hiện vẫn chưa công bố giá bán của bản độ đặc biệt này nhưng chắc chắn sẽ khá đắt đỏ. Với giá bán khởi điểm từ 156.450 USD, Mercedes-AMG G63 2020 được cung cấp khối động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Mercedes-AMG G63 độ nội thất ốp gỗ siêu sang carlex-design-g-yachting-limited-edition.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm