09:32  | 

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V

Mitsubishi Outlander thế hệ mới hứa hẹn sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể về thiết kế mang đến một diện mạo nổi bật đầy cuốn hút, phả hơi nóng trực tiếp đến những mẫu xe đối thủ đang rất “ăn khách” hiện nay như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Mitsubishi Outlander thế hệ hiện tại được bán ra trên thị trường từ năm 2014 và đã đến lúc mẫu crossover này được “lên đời”. Theo nguồn tin từ hãng xe Nhật Bản, mẫu Outlander 2021 hoàn toàn mới sẽ chính thức được trình làng vào nửa cuối năm 2020.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Mitsubishi Outlander thế hệ mới

Mới đây, trang Motor1 đã đăng tải những hình ảnh phác họa thiết kế của Mitsubishi Outlander thế hệ tiếp theo dựa trên những hình ảnh rò rỉ của nguyên mẫu thử nghiệm. Bước sang thế hệ thứ 4, Mitsubishi Outlander được kỳ vọng sẽ là một màn lột xác ấn tượng, qua đó châm ngòi cho cuộc đua của phân khúc crossover vốn đã rất “hot”.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-1.jpg

Có thể thấy, Mitsubishi Outlander 2021 trong hình phác hoạ sở hữu diện mạo thể thao, khỏe khoắn và nổi bật hơn hẳn phiên bản hiện hành vốn đã có mặt trên thị trường được 6 năm.

Những thanh mạ chrome sáng bóng vẫn là điểm nhấn quen thuộc ở mặt trước của xe nhưng nay đã được đặt cao hơn nhằm nhường lại “đất diễn” cho lưới tản nhiệt với kiểu dáng thiết kế được đánh giá là nổi bật hơn.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-2.jpg

Hai đường gân dập nổi sắc nét trên nắp ca-pô góp phần tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn cho tổng thể chiếc xe khi nhìn trực diện. Bên cạnh đó, những đường gân định hình hai bên hông xe chạy dài từ chắn bùn trước tới cụm đèn hậu cũng gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Vòng ra phía sau, nhiều khả năng Outlander 2021 cũng sẽ được nâng cấp đáng kể với cụm đèn hậu LED với thiết kế mới đi kèm với cánh lướt gió thể thao.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-3.jpg

Một loạt những hình ảnh nguyên mẫu xe thử nghiệm của Mitsubishi Outlander 2021 trước đó cho thấy mẫu crossover này sẽ vay mượn nhiều chi tiết thiết kế từ mẫu Engelberg Tourer concept.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-5.jpg

Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Outlander thế hệ mới được cho là sẽ sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, 4 xi-lanh tương tự như người anh em Mitsubishi Eclipse Cross. Ngoài ra, nhiều khả năng xe cũng sẽ được cung cấp phiên bản plug-in hybrid thân thiện với môi trường.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-4.jpg

Mitsubishi Outlander 2020 ra mắt với nhiều nâng cấp

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm