10:12  | 

Bentley Continental GT và Bentayga thể thao hơn với bộ kit carbon mới

Những chủ xe Bentley Continental GT, GT Convertible hoặc Bentayga giờ đây có thể thoải mái “nâng tông” cho những chiếc xế hộp của mình trở nên thể thao và nổi bật hơn bằng cách đặt mua bộ kit mới chính hãng mang tên Styling Specification.

Gói phụ kiện Styling Specification mặc dù được phát triển để phù hợp với tính khí động học của xe nhưng cũng nhằm mục đích mang đến một diện mạo ấn tượng và cá tính hơn cho những mẫu xế hộp sang trọng đúng như tên gọi của nó.

Bentley Continental GT và Bentayga thể thao hơn với bộ kit carbon mới bentley-continental-bentayga-styling-spec-1.jpg

Bentley Continental GT Styling Specification

Theo đó, gói phụ kiện này sử dụng sợi carbon có độ bóng cao để định hình bộ chia gió trước, các cánh gió bên với huy hiệu Bentley bằng kim loại, cánh lướt gió phía sau cá tính. Gói phụ kiện trên Bentayga sẽ có đôi chút khác biệt so với trên mẫu Continental G, trong đó bao gồm cánh lướt gió phía sau hai mặt phẳng.

Các tùy chọn khác gồm có cánh gió trước, lỗ thông hơi ở hai bên thân xe và chụp gương chiếu hậu bằng sợi carbon.

Bentley Continental GT và Bentayga thể thao hơn với bộ kit carbon mới bentley-continental-bentayga-styling-spec-12.jpg

Bentley Bentayga Styling Specification

Sợi carbon trong gói Styling Specification sử dụng một mẫu hoa văn chéo 2x2 được dệt theo cùng một hướng cho tất cả các bộ phận trên xe để đảm bảo tính nhất quán. Vật liệu này sau đó được đặt thành nhiều lớp, mỗi lớp đều phải đảm bảo có độ bền tối ưu nhất trong khi vẫn duy trì trọng lượng tối thiểu.

Ngoài ra, Bentley cho biết các huy hiệu Bentley xuất hiện trên cánh gió bên được tạo ra thông qua kỹ thuật mạ điện 3D hay có thể mô tả như một phiên bản in 3D cực kỳ chính xác.

Bộ kit mới của Bentley có thể áp dụng cho cả những mẫu xe Continental GT, GT Convertible và Bentayga mới 100% hoặc đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, tùy chọn này cũng sẽ sớm được giới thiệu cho mẫu Flying Spur mới.

Bentley - Thương hiệu hào hoa Anh quốc

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm