07:57  | 

Ford Puma ST-Line Vignale 2020: SUV cỡ nhỏ cá tính, tiện nghi

Mẫu SUV cỡ nhỏ Ford Puma vừa được bổ sung thêm phiên bản mới mang tên ST-Line Vignale nhằm hướng tới những người muốn tìm kiếm một mẫu SUV cỡ nhỏ đậm chất thể thao đi kèm nhiều trang bị hiện đại.

Là sự giao thoa giữa hai phiên bản ST-Line thể thao và Vignale sang trọng, lợi thế cạnh tranh chính của Ford Puma ST-Line Vignale chính là vẻ ngoài cá tính kết hợp với nhiều trang bị, tiện nghi. Những điểm nhấn thiết kế nổi bật của xe bao gồm lưới tản nhiệt bằng nhôm satin sáng bóng, cánh lướt gió phía sau lớn hơn và cản sau cùng tông màu với thân xe.

Ford Puma ST-Line Vignale 2020: SUV cỡ nhỏ cá tính, tiện nghi 2020-ford-puma-st-line-vignale-1-768x576.jpg

Đặc biệt, so với các phiên bản thấp hơn của dòng xe Ford Puma, phiên bản ST-Line Vignale được bổ sung thêm nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại như đèn pha LED, chìa khóa thông minh, dàn âm thanh cao cấp B&O, ghế ngồi bọc da Windsor và vô lăng bọc da Manacor.

Ford Puma ST-Line Vignale 2020: SUV cỡ nhỏ cá tính, tiện nghi 2020-ford-puma-st-line-vignale-2-768x512.jpg

Các tính năng tiêu chuẩn được bổ sung cho Puma ST-Line Vignale mới bao gồm tính năng Local Hazard Information cung cấp thông báo theo thời gian thực về hiện trạng tuyến đường đang di chuyển, khoang hành lý mở rộng MegaBox cho phép người dùng để những đồ vật có chiều cao 1.150 mm và được đặt ở vị trí thẳng đứng.

Bên cạnh việc ra mắt phiên bản mới, Ford cũng giới thiệu động cơ diesel EcoBlue 1.5L 4 xi-lanh, tăng áp mới cho dòng xe Puma. Khối động cơ này cho công suất đầu ra tối đa 118 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,5 lít/100 km.

Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn cung cấp tùy chọn hộp số tự động 7 cấp mới cho động cơ xăng EcoBoost 1.0L, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6.0L/100 km

Bản hiệu suất cao Ford Puma ST sắp ra mắt

Ford Puma ST-Line Vignale 2020: SUV cỡ nhỏ cá tính, tiện nghi 2021-ford-puma-st-spy-shots-13-768x516.jpg

Việc mở rộng dòng sản phẩm Ford Puma vẫn chưa hoàn tất vì phiên bản hiệu suất cao Puma ST dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Phiên bản này sẽ chia sẻ động cơ 1.5L 3 xi lanh với Fiesta ST, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Cấu hình này cho phép Fiesta ST tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây. Trong khi đó, Puma ST sẽ chậm hơn một phần mười giây do trọng lượng lớn hơn.

Việc sản xuất biến thể đầu bảng của chiếc crossover nhỏ nhà Ford sẽ bắt đầu trong những tháng tới tại nhà máy Craiova, ở Romania.

Ford Puma 2020 ra mắt, cạnh tranh Hyundai Kona

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm