15:51  | 

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn

Hyundai Sonata 2020 phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc đã chính thức lộ diện trước khi được trình làng vào tháng 7 tới. Khác với phiên bản tại Hàn Quốc, Hyundai Sonata 2020 bản Trung Quốc được gia tăng kích thước, đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại.

Trang Koreancarblog mới đây vừa đăng tải những hình ảnh ngoại thất và nội thất của mẫu Hyundai Sonata 2020 bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc sau chuyến chạy thử của các chuyên gia đánh giá xe thuộc chuyên trang ô tô xe máy Trung Quốc AutoHome.cn. So với mẫu Sonata thông thường, phiên bản Trung Quốc có kích thước lớn hơn, đi cùng với nhiều tính năng mới và động cơ khác biệt.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-9.jpg

Cụ thể, Hyundai Sonata bản Trung Quốc có chiều dài tổng thể là 4.955 mm, chiều dài trục cơ sở 2.890 mm. So với Sonata tại Hàn Quốc, xe có chiều dài tổng thể lớn hơn 55 mmm và chiều dài trục cơ sở được gia tăng 50 mm.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn 2020-05-30-154228.png

Với số đo này, Hyundai Sonata bản Trung Quốc ngắn hơn 35 mm so với mẫu Grandeur mới, nhưng chiều dài cơ sở lại nhỉnh hơn 5 mm. Bên cạnh đó, chiều dài trục cơ sở của Sonata mới ngắn hơn 10 mm so với mẫu Kia Optima mới tại thị trường đại lục này.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-14.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai Sonata bản Trung Quốc sở hữu diện mạo không khác nhiều so với phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Các gói trang bị dành cho phiên bản tiêu chuẩn đến phiên bản thể thao cũng tương tự nhau.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-13.jpg

Phiên bản thể thao có thiết gần như giống hệt với phiên bản tại Hàn Quốc mang tên gọi Sonata Sensures, ngoại trừ bộ khuếch tán sau khác biệt, ống xả đôi thể thao và đèn xi-nhan dạng LED.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-12.jpg

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-11.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Hyundai Sonata bản Trung Quốc cũng có sự khác biệt so với bản tại Hàn Quốc. Ấn tượng đầu tiên là giao diện hiển thị trên xe mang đến cái nhìn toàn cảnh hơn nhờ màn hình hiển thị kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí được nối liền với nhau dễ gợi liên tưởng đến những mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn 2020-05-30-154249.png

Bên cạnh đó, các nút bấm vật lý điều khiển điều hòa và các tính năng khác trong xe nằm phía dưới màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn đã được thay thế bằng các nút bấm cảm ứng góp phần mang đến một diện mạo gọn gàng và hiện đại hơn cho khoang cabin. Khu vực bảng điều khiển trung tâm cũng được tinh chỉnh thiết kế.

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-4.jpg

Hyundai Sonata 2020 trục cơ sở dài lộ diện, sang trọng và hiện đại hơn chinese-hyundai-sonata-2.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Sonata bản Trung Quốc bao gồm các tùy chọn động cơ SmartStream 1.5 Turbo và 2.0 Turbo. Phiên bản động cơ 1.5 tăng áp kết hợp với hộp số DCT 7 cấp cho công suất tối đa 170 mã lực. Trong khi đó, phiên bản động cơ 2.0L tăng áp đi kèm với hộp số tự động 8 cấp cho công suất đầu ra cực đại là 240 mã lực.

Hyundai SantaFe 2019 trục cơ sở dài ra mắt, thêm cảm biến vân tay

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm