08:41  | 

Toyota RAV4 độ phong cách Lamborghini Urus

Chiếc Toyota RAV4 2020 được thay đổi diện mạo bên ngoài để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus.

Chiếc Toyota RAV4 này được độ theo phong cách Lamborghini Urus bởi Albermo, một công ty chuyên độ xe tại Nhật Bản. Công ty đã phát hành một bộ body kit có tên XR51, bao gồm một số chi tiết tùy chỉnh nhất định để làm cho nó trông giống như Lamborghini Urus.

Toyota RAV4 độ phong cách Lamborghini Urus 2-46fe.png
Lamborghini Urus độ từ Toyota RAV4.

Bộ body kit XR51 từ Albermo này chủ yếu tập trung vào phần đầu xe. Những điều chỉnh bao gồm một cản trước hoàn toàn mới trông rất giống với Lamborghini Urus, lưới tản nhiệt cũng đã được thiết kế lại như siêu SUV đến từ Ý. Những trang bị như đèn pha, cảm biến và công nghệ an toàn nguyên bản vẫn được giữ lại.

Toyota RAV4 độ phong cách Lamborghini Urus 1-6e21.png

Vị trí logo trên nắp ca-pô không phải là logo của Lamborghini mà là một thương hiệu khác có hình thù tương tự nhằm tránh mọi rắc rối pháp lý. Ngoài cản trước, Albermo còn cung cấp ốp viền bánh xe màu đen, bộ mâm đa chấu giống với bản Aventador S, ốp sườn, ... Đuôi xe có thêm cánh lướt gió trên mui, cản sau khác biệt và dòng chữ Albermo thay vì Lamborghini.

Toyota RAV4 độ phong cách Lamborghini Urus RAV.png

Ở bên trong, nội thất của xe vẫn được giữ nguyên và cũng không có sự can thiệp nào đến động cơ của xe. Về chi phí, Albermo đã định giá cho bộ bodykit này là khoảng 139.000 Yên tương đương 30 triệu đồng.

Toyota RAV4 độ phong cách Lamborghini Urus 3-b30e.png

Toyota RAV4 là một mẫu xe hiện đang bán khá chạy tại Nhật Bản và Mỹ. Chiếc SUV tầm trung mới cán mốc doanh số 10 triệu xe hồi tháng 2 năm nay. RAV4 2020 cũng đã có 2 chiếc được đưa về Việt Nam với giá bán khá cao và đều ở mức hơn 2,5 tỷ đồng, gấp đôi các đối thủ cùng phân khúc đang bán chính hãng trong nước.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm