13:43  | 

Xem trước thiết kế ngoại thất của Toyota Innova 2021 nâng cấp

Phiên bản nâng cấp của Toyota Innova dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay với một loạt những thay đổi đáng chú ý.

Thế hệ thứ hai của Toyota Innova Crysta (hay còn có tên gọi khác là Toyota Kijang Innova tại Indonesia và Toyota Innova tại Việt Nam) đã được giới thiệu vào tháng 11/2015. Điều đó đồng nghĩa với Innova Crysta đã sắp bước sang tuổi thứ 5 và đã đến lúc nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Theo trang Indian Autos Blog, Toyota Innova phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ được trình vào cuối năm nay và Indonesia sẽ là thị trường đầu tiên chào đón mẫu MPV này. Trong khi đó, tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova Crysta 2021 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào giữa năm 2021.

Nhằm giúp giới mộ điệu có cái nhìn cận cảnh trước về những thay đổi trên mẫu Innova Crysta 2021, trang Indian Autos Blog mới đây đã phác họa thiết kế của mẫu xe này lấy cảm hứng từ mẫu Toyota Sienna 2021.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Toyota Innova 2021 nâng cấp 2021-toyota-innova-crysta-facelift-kijang-f50e.jpg

Ảnh phác họa thiết kế oyota Innova Crysta 2021

Theo đó, Toyota Innova Crysta 2021 dự kiến sẽ được thay đổi hoàn toàn phần đầu xe so với phiên bản tiền nhiệm. Đèn pha mới với kiểu dáng thanh mảnh hơn. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng ở phía trước sử dụng công nghệ LED. Bên cạnh đó cụm lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế với kết cấu 2 tầng: lưới tản nhiệt phía trên với kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với lưới tản nhiệt phía dưới.

Ngoài ra, Toyota Innova Crysta 2021 cũng được giảm bớt các chi tiết trang trí bằng chrome giúp chiếc xe trông gọn gàng, bớt rối mắt hơn. Nhìn chung, những thay đổi ở phần đầu xe giúp Toyota Innova mới nhìn sang chảnh và hiện đại hơn.

Toyota Innova Crysta 2021 được trang bị bộ mâm hợp kim mới. Trong khi đó, những thay đổi ở phần đuôi xe có thể sẽ bao gồm cụm đèn hậu mới và cản sau được tinh chỉnh thiết kế.

Không chỉ được nâng cấp thiết kế, Toyota Innova Crysta 2021 nhiều khả năng cũng sẽ được bổ sung thêm những trang bị, tiện nghi hiện đại như tính năng đá mở cốp, sạc điện thoại không dây và camera 360 độ. Ngoài ra, xe cũng có thể được nâng cấp màn hình thông tin giải trí.

Một số thị trường có thể được bổ sung thêm các tính năng an toàn tiên tiến như Hệ thống cảnh báo trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo chệch làn đường.

Dưới nắp ca-pô, nhiều khả năng Toyota Innova Crysta 2021 sẽ giữ nguyên hệ truyền động của phiên bản tiền nhiệm, bao gồm 2 tùy chọn động cơ diesel 2.4L và xăng 2.7L.

Tại Việt Nam, Toyota Innova chỉ được cung cấp duy nhất 1 lựa chọn động cơ xăng 2.0L cho công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm.

 Toyota Innova: Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm