18:22  | 

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường

Những hình ảnh tổng thể đầu tiên về chiếc VinFast President được ghi lại khi xe đang trong quá trình quay phim chụp ảnh, quảng cáo tại Bình Dương.

Trong thời gian vừa qua, VinFast liên tục 'nhá hàng' hình ảnh về một mẫu xe đặc biệt có tên gọi President. Đây nhiều khả năng là bản sản xuất của Concept Lux V8 đang được trưng bày tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng.

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-05.jpg

Dựa vào hình ảnh lộ diện cách đây không lâu, dễ nhận thấy, VinFast President sở hữu mặt trước rất ấn tượng, nổi bật với logo chữ V màu vàng đồng đặt chính giữa lưới tản nhiệt. Phía dưới logo chữ V này là camera trước trong hệ thống camera 360 độ hiện đại.

Những đường gân dập nổi sắc nét trên nắp ca-pô tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn và hầm hố của VinFast President. Đặc biệt, trên nắp ca-pô còn xuất hiện lỗ thông gió cỡ lớn khiến chiếc xe trông cơ bắp và "ngầu" hơn. Trong khi đó, màu sơn ngoại thất đen mờ càng khiến chiếc xe “Chủ tịch” này trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-02.jpg

Với những hình ảnh mới nhất có thể thấy, VinFast President sở hữu bộ mâm có thiết kế giống bản Lux SA 2.0 nhưng phần mặt vát bên ngoài được sơn màu vàng đồng. Toàn bộ các chi tiết kim loại như cản trước, nẹt kính, ... đều được sơn màu vàng đồng. Ngoài ra, những chi tiết ngoại thất khác vẫn giống bản Lux SA 2.0.

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-04.jpg

Trước đó, hãng xe Việt đã tung ảnh nhá hàng phần đuôi xe và tiết lộ VinFast President là phiên bản tiên phong, được sản xuất với số lượng giới hạn và hướng tới cho những nhân vật quan trọng giữ vai trò là chủ tịch các công ty, doanh nghiệp hay các nguyên thủ.

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-02.jpg

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-03.jpg

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-04.jpg

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-05.jpg

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường vinfast-president-01.jpg

Ảnh nóng VinFast President lộ diện hoàn toàn trên đường president1-2.jpg

Ngoài ra, VinFast cũng tiết lộ thêm VinFast President sẽ có giá bán tương đương với những mẫu SUV hạng sang rất được ưa chuộng hiện nay như BMW X7 và Lexus LX570. Hiện tại, BMW X7 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 7,5 tỷ đồng, trong khi giá bán của Lexus LX570 là hơn 8,3 tỷ đồng. Điều đó đồng nghĩa với VinFast President hứa hẹn sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế cùng rất nhiều các trang bị hiện đại, cao cấp, xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu.

Thông tin chi tiết về sản phẩm đặc biệt này của VinFast sẽ sớm được chúng tôi cập nhật đến quý độc giả.

 Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm