11:10  | 

Chi tiết xe điện Dat Bike Weaver giá gần 40 triệu đồng

Dat Bike Weaver sở hữu thiết kế “độc”, không giống bất kì mẫu xe điện nào khác trên thị trường, đi kèm giá bán 39,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ở phía trước, cụm đầu đèn của xe làm theo dạng hình tròn đơn giản, bên trong sử dụng bóng halogen, nếu muốn người dùng có thể độ lại bóng LED và có định vị ban ngày cùng đèn xi-nhan LED. Phuộc trước hành trình ngược và sau là lò xo đuôi được sơn đen. Hai bánh xe loại căm có kích thước 17 inch, đi cùng với bộ lốp có ruột cỡ 70/90 ở bánh trước và 80/90 phía sau. Phanh trước và sau đều là đĩa đơn, cùm phanh Nissin 1 piston.

Chi tiết xe điện Dat Bike Weaver giá gần 40 triệu đồng xe-dien-dat-bike-weaver-15.jpgXe điện Dat Bike Weaver.

Bên trái ghi-đông là cùm công tắc đơn giản, nổi bật nhất đó chính là nút đỏ để tắt mở động cơ. Đây là tính năng an toàn để giúp đỡ vặn tay ga nhầm khi mở chìa khoá. Bên phải đơn giản không có nút bấm nào. Một trong những điểm gia tăng tính thẩm mỹ đó chính là khoang chứa dầu thắng trong suốt khá đẹp mắt.

Chi tiết xe điện Dat Bike Weaver giá gần 40 triệu đồng xe-dien-dat-bike-weaver-8.jpg

Nằm nổi bật ngay vị trí trung tâm chính là màn hình LCD đơn sắc, cung cấp đầy đủ thông tin, tốc độ, mức điện áp pin... Khởi động xe là hệ thống chìa khóa điện tử, không dùng chìa khoá cơ. Xe điện Dat Bike Weaver có các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.840 x 730 x 1.000 (mm).

Chi tiết xe điện Dat Bike Weaver giá gần 40 triệu đồng xe-dien-dat-bike-weaver-12.jpg

Xe có trọng lượng 85 kg. Chiều cao yên 730 mm nên việc xoay sở chiếc xe rất dễ dàng. Nhìn từ bên hông, phần nổi bật nhất chính là bộ pin Lithium-ion 72V 29Ah. Thời gian sạc là 3 tiếng, chạy được tối đa 100 km nếu tốc độ trung bình là 35 km/h, tuổi thọ pin khoảng 10 năm theo như nhà sản xuất công bố.

Chi tiết xe điện Dat Bike Weaver giá gần 40 triệu đồng xe-dien-dat-bike-weaver-11.jpg

Xe được trang bị động cơ điện công suất tối đa là 5kW (4500W), tương đương với xe 125cc. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 80 km/h. Với khả năng chống nước chuẩn IP65. Trong các trường hợp ngập lụt, xe hoạt động tốt ở mức nước ngập 50 cm. Tuy nhiên, Dat Bike không khuyến cáo sử dụng xe trong điều khiện như vậy trong thời gian dài nhằm duy trì tuổi thọ pin.

CHI TIẾT XE MÁY ĐIỆN PEGA-S CÓ GIÁ TỪ 32,9 TRIỆU ĐỒNG TẠI VIỆT NAM

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm