14:55  | 

Hyundai Elantra N Line 2021 lộ diện với phong cách cực ngầu

Hyundai vừa tung ra những hình ảnh phác họa thiết kế chính thức của mẫu Elantra N-Line sắp ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao và hiệu suất vận hành được cải thiện.

Dựa vào hình ảnh ảnh phác thảo thiết kế chính thức có thể thấy Elantra N-Line sở hữu một số điểm nhấn thiết kế khác biệt so với các phiên bản Elantra thông thường.

Hyundai Elantra N Line 2021 lộ diện với phong cách cực ngầu hyundai-elantra-n-line-2.jpg

Theo đó, Elantra N Line 2021 được trang bị lưới tản nhiệt độc quyền được thiết kế dành riêng cho bản N Line với các họa tiết trang trí rất ấn tượng, góp phần mang đến một diện mạo mới thể thao và dữ dằn hơn cho Elantra. Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt còn có logo N Line tạo dấu ấn đặc trưng. Hai bên lưới tản nhiệt là các hốc hút gió mang phong cách xe đua thể thao với thiết kế hình 3 mũi tên mang đến cảm giác năng động hơn.

Hyundai Elantra N Line 2021 lộ diện với phong cách cực ngầu hyundai-elantra-n-line-4.jpg

Ngoài ra, Elantra N Line 2021 còn được cung cấp bộ mâm 18 inch 2 tông màu mới với thiết kế khá lạ mắt. Những nâng cấp khác dành cho Elantra N Line mới bao gồm phanh cỡ lớn, ống xả đôi thể thao, cánh gió đuôi xe và bộ khuếch tán phía sau.

Hyundai Elantra N Line 2021 lộ diện với phong cách cực ngầu hyundai-elantra-n-line-3.jpg

Theo Thomas Schemera, Giám đốc sản phẩm của Hyundai Motor Group, Elantra N Line sở hữu kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ hơn kết hợp với những điểm nhấn đặc trưng của phiên bản N Line ở cả bên ngoài và bên trong khoang cabin, đi kèm với mức giá rất hấp dẫn. Elantra N Line 2021 hứa hẹn sẽ là mẫu xe làm hài lòng những ai đang muốn tham gia vào cộng đồng xe thể thao hiệu năng cao Hyundai N.

Hyundai Elantra N Line 2021 lộ diện với phong cách cực ngầu hyundai-elantra-n-line-1.jpg

Hyundai không công bố thông tin chi tiết về hệ truyền động nhưng từng tiết lộ Elantra N Line mới sở hữu động cơ tăng áp. Nhiều người dự đoán đó sẽ là động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh tương tự như động cơ sử dụng trên bản hatchback Elantra GT N Line và i30 N Line. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 201 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động FWD.

Ngoài ra, Elantra N Line 2021 cũng sẽ được nâng cấp khung gầm nhằm cải thiện khả năng xử lý của xe và mang đến những trải nghiệm lái thú vị hơn cho người dùng. Phiên bản thể thao này dự kiến sẽ được sản xuất từ hè năm nay và bán ra thị trường vào mùa thu.

Hyundai Elantra 2021 ra mắt với kiểu dáng coupe 4 cửa đầy cuốn hút

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm