09:18  | 

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh nội thất với màn hình cỡ lớn như xe Tesla

Hình ảnh khoang nội thất của mẫu crossover Hyundai Tucson thế hệ mới được đăng tải trên trang Korean Car Blog đã nhận được đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế rất hiện đại.

Theo đó, thay đổi lớn nhất bên trong khoang cabin của Hyundai Tucson 2021chính là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn như máy tính bảng đặt thấp khá giống với màn hình trên các mẫu xe Tesla. Thiết kế màn hình này khá khác biệt so với những lần rò rỉ ảnh nội thất trước đó của Tucson 2021.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh nội thất với màn hình cỡ lớn như xe Tesla hyundai-tucson-2021-1.png

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số mới lớn hơn, nhiều khả năng có kích thước lớn hơn 10,25 inch. Ngoài ra, xe còn sở hữu vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo tương tự như trên mẫu Sonata và Elantra mới. Có thể thấy, những thay đổi bên trong khoang cabin của Tucson 2021 giúp mẫu crossover trông hiện đại và sang chảnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh nội thất với màn hình cỡ lớn như xe Tesla hyundai-tucson-2021-2.png

Không chỉ nâng cấp đáng kể về nội thất, Hyundai Tucson 2021 còn được kỳ vọng sẽ là một màn lột xác toàn diện về thiết kế. Trong một tuyên bố đưa ra hồi cuối năm 2019, Sangyup Lee, phó Chủ tịch Hyundai, từng tiết lộ kiểu dáng thiết kế mới của Hyundai Tucson 2021 sẽ làm “điên đảo” tâm trí người dùng.

Dựa vào những sản phẩm với phong cách thiết kế nổi bật gần đây của hãng xe Hàn Quốc như Elantra và Sonata, chúng ta có thể tin tưởng rằng Hyundai đang chuẩn bị một cái gì đó thực sự đặc biệt cho Tucson thế hệ tiếp theo.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh nội thất với màn hình cỡ lớn như xe Tesla 2021-hyundai-tucson-rendering-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson 2021 dự kiến sẽ được trình làng vào nửa cuối năm nay. Hiện chưa rõ Hyundai có giới thiệu mẫu CUV mới của mình tại các triển lãm ô tô lớn trên thế giới hay không do diễn biến dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, Hyundai Tucson 2021 sẽ được trình làng trong một sự kiện riêng của hãng hoặc cũng có thể sẽ là màn ra mắt online.

Tucson là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của hãng xe Hàn Quốc. Bước sang thế hệ mới, nhiều khả năng xe sẽ được nâng cấp cả động cơ. Theo đó, Hyundai Tucson 2021 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta III 2.5L, 4 xi-lanh mới, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sẽ có sẵn trong cả hai dạng động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp.

Ngoài ra, Hyundai Tucson mới cũng sẽ được cung cấp phiên bản nâng cấp của động cơ T-GDi 1.6L hiện tại cùng các tùy chọn động cơ diesel tăng áp và hybrid nhẹ. Các lựa chọn hộp số kết hợp bao gồm số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 6/7 cấp cùng hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh AWD cũng có sẵn trên Tucson 2021.

Riêng đối với phiên bản Tucson Hybrid, nó sẽ được trang bị động cơ GDi 2.0L của Sonata HEV với hộp số tự động hybrid 6 cấp hoặc động cơ dung tích nhỏ hơn 1.6L 4 xi-lanh được sử dụng trên mẫu Elantra Hybrid.

Hyundai Tucson thế hệ mới lộ ảnh nội thất khác biệt

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm