09:07  | 

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng

Hình ảnh phác họa của Hyundai Tucson 2021 cho thấy mẫu xe này sẽ sở hữu một diện mạo mới cá tính và nổi bật hơn, theo đúng chuẩn xu hướng thiết kế hiện đại.

Hyundai Tucson là một trong những mẫu crossover rất được ưa chuộng của hãng xe Hàn Quốc. Xe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004 và thế hệ hiện tại đã được ra mắt cách đây khoảng 5 năm. Điều đó đồng nghĩa với đã đến lúc Hyundai chuẩn bị tung ra thế hệ thứ 4 của mẫu crossover nhỏ gọn này.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng 2021-hyundai-tucson-rendering.jpg

Hyundai Tucson 2021 hứa hẹn sẽ là màn lột xác về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Ảnh phác họa của AtchaCars.

Không để giới mộ điệu phải thấp thỏm chờ đợi lâu, kênh YouTube AtchaCars đã đăng tải một video mô tả về quá trình dựng hình ảnh phác họa của Hyundai Tucson thế hệ mới. Hình ảnh phác thảo không chỉ dựa trên những hình ảnh nguyên mẫu xe thử nghiệm gần đây mà còn dựa trên cả mẫu Vision T concept được giới thiệu hồi cuối tháng 11 năm ngoái tại Los Angeles Auto Show.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Tucson được kỳ vọng sẽ là một màn lột xác toàn diện về thiết kế. Trong một tuyên bố đưa ra hồi cuối năm 2019, Sangyup Lee, phó Chủ tịch Hyundai, từng tiết lộ kiểu dáng thiết kế mới của Hyundai Tucson 2021 sẽ làm “điên đảo” tâm trí người dùng.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng 2021-hyundai-tucson-rendering-1.jpg

Không chỉ vậy, Andrew Tuatahi, giám đốc kế hoạch sản phẩm của Hyundai, cũng từng khẳng định Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo mới vô cùng thú vị.

Dựa vào những sản phẩm với phong cách thiết kế nổi bật gần đây của hãng xe Hàn Quốc như Elantra và Sonata, chúng ta có thể tin tưởng rằng Hyundai đang chuẩn bị một cái gì đó thực sự đặc biệt cho Tucson thế hệ tiếp theo.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng 2021-hyundai-tucson-rendering-2.jpg

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng 2021-hyundai-tucson-rendering-3.jpg

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng 2021-hyundai-tucson-rendering-4.jpg

Không chỉ lột xác về thiết kế ngoại thất, Hyundai Tucson thế hệ mới cũng sẽ được nâng cấp đáng kể khoang cabin. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới đây có thể thấy, nội thất của Hyundai Tucson 2021 sẽ hiện đại và cao cấp hơn với màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được tích hợp vào mặt táp-lô cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số thay vì bảng đồng hồ dạng cơ truyền thống.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng hyundai-tucson-3.png

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo tương tự như trên mẫu Sonata và Elantra mới.

Bên cạnh đó, công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống của Tucson 2021 lại tương tự Hyundai Palisade và Sonata thế hệ mới. Với thiết kế mới này, cụm điều khiển trung tâm của của Hyundai Tucson mới trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng 2021-hyundai-tucson-rendering-5.jpg

Thiết kế của Hyundai Tucson 2021 gợi liên tưởng đến mẫu Lamborghini Urus. Ảnh phác họa của AtchaCars.

Dự kiến ​​có mặt tại các đại lý vào năm sau dưới dạng phiên bản 2021, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta3 2.5L mới tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson mới còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.

Nội thất Hyundai Tucson thế hệ mới lộ diện “không che chắn”

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm