09:17  | 

Nội thất Hyundai Tucson thế hệ mới lộ diện “không che chắn”

Sau khi hình ảnh nội thất đầu tiên của Hyundai Tucson thế hệ mới rò rỉ trên mạng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng, mới đây một bộ ảnh nội thất của mẫu crossover này tiếp tục được lan truyền trên các diễn đàn ở Hàn Quốc.

Dựa vào những hình ảnh được đăng tải trên trang thekoreancarblog, có thể thấy khoang cabin của Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 đã được lộ diện hoàn toàn “không che chắn” với màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được tích hợp vào mặt táp-lô thay vì màn hình trung tâm giống kiểu máy tính bảng và nằm độc lập trên bảng táp-lô. Đặc biệt, Hyundai Tucson mới còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số thay vì bảng đồng hồ dạng cơ truyền thống.

Nội thất Hyundai Tucson thế hệ mới lộ diện “không che chắn” hyundai-tucson-3.png

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo tương tự như trên mẫu Sonata và Elantra mới. Bên cạnh đó, công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống của Tucson 2021 lại tương tự Hyundai Palisade và Sonata thế hệ mới. Với thiết kế mới này, cụm điều khiển trung tâm của của Hyundai Tucson mới trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Nội thất Hyundai Tucson thế hệ mới lộ diện “không che chắn” hyundai-tucson-2.png

Nội thất Hyundai Tucson thế hệ mới lộ diện “không che chắn” hyundai-tucson-1.png

Không chỉ được nâng cấp về nội thất, ngoại thất của Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo còn nhận được rất nhiều thay đổi về ngoại thất.

Thay vì được lấy cảm hứng thiết kế từ Hyundai Palisade, Tucson 2021 sẽ áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới sành điệu hơn. Phần đầu xe có thiết kế khác biệt so với mẫu xe đàn anh. Nổi bật nhất là cụm đèn pha được tinh chỉnh với kiểu dáng thanh mảnh và sắc nét hơn và không còn là hình chữ nhật nằm ngang như trên Palisade. Thiết kế này tạo kiểu dáng năng động hơn cho xe khi nhìn ngang.

Nội thất Hyundai Tucson thế hệ mới lộ diện “không che chắn” hyundai-tucson-spied-2jpeg.webp

Ngoài ra, lưới tản nhiệt trên Tucson cũng được tạo kiểu khác so với người anh em cỡ lớn hơn của mình và nó sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Hiện chúng ta chỉ có thể dự đoán thiết kế chính thức của lưới tản nhiệt trên Tucson thế hệ thứ 4 sẽ mạnh mẽ và hầm hố hơn nhiều so với phiên bản hiện hành.

Dự kiến ​​có mặt tại các đại lý vào năm sau dưới dạng phiên bản 2021, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta3 2.5L mới tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson mới còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt dành cho thị trường ASEAN nhiều khả năng sẽ được trình làng vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Hyundai Tucson 2020 sẽ sở hữu nhiều nét giống “đàn anh” SantaFe?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm