10:00  | 

Kia Telluride 2021 hầm hố hơn với gói trang bị Nightfall Edition

Bước sang phiên bản 2021, mẫu SUV hot nhất của Kia – Telluride sẽ nhận được phiên bản đặc biệt mới đậm chất thể thao hơn, hướng tới những đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao mạnh mẽ và khác biệt.

Theo hướng dẫn đặt hàng của Kia, Telluride 2021 sẽ được cung cấp gói trang bị Nightfall Edition với nhiều chi tiết ngoại thất được sơn lại trong các tông màu tối. Đây là lần đầu tiên mẫu SUV cỡ lớn của Kia nhận được gói trang bị này.

Kia Telluride 2021 hầm hố hơn với gói trang bị Nightfall Edition kia-telluride.png

Hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa cung cấp hình ảnh chính thức của Kia Telluride Nightfall Edition 2021 nhưng theo trang Carsdirect, gói Nightfall Edition sẽ có giá 1.295 USD và có sẵn trên các phiên bản dẫn động bốn bánh  AWD của các biến thể Telluride EX (khởi điểm từ 40.560 USD) và Telluride SX (khởi điểm từ 45.260 USD).

Trong đó, phiên bản Telluride EX còn nhận được gói trang bị EX Premium với mức giá 1.695 USD. Như vậy, người dùng muốn mua phiên bản đặc biệt mới của Kia Telluride 2021 sẽ phải trả số tiền lên đến 43.550 USD cho bản EX và 46.555 USD cho bản SX. Ngoài ra, người dùng có thể chọn tùy chọn màu sơn mới Wolf Gray giá 495 USD kết hợp với nội thất tông màu đen.

Các điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản Nightfall Edition bao gồm lưới tản nhiệt màu đen độc đáo, mâm xe hợp kim 20 inch độc quyền màu đen và các đai ốc mạ chrome màu tối. Những điểm nhấn khác bao gồm viền đèn pha màu đen, đường ray mái, tấm chống trượt và tay nắm cửa màu đen bóng, thay cho màu bạc hoặc màu satin chrome ở các phiên bản Telluride thông thường.

Kia Telluride 2021 hầm hố hơn với gói trang bị Nightfall Edition lo-dien-suv-co-lon-2020-kia-telluride-2.jpg

Ngoài những tinh chỉnh về ngoại thất, Kia Telluride Nightfall Edition 2021 vẫn giữ nguyên động cơ V6, 3.8L giống như các phiên bản Telluride khác cho công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm.

Quá đắt khách, Kia Telluride sắp nhận được bản cao cấp đặc biệt?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm