21:31  | 

Rò rỉ ảnh nội thất Kia Sedona 2021: Hiện đại và thanh lịch hơn

Những hình ảnh về khoang nội thất của Kia Sedona (hay còn có tên gọi khác là Carnival) 2021 mới đây đã bị rò rỉ trên mạng Internet với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng hơn.

Chỉ vài ngày sau khi Kia tung những bức ảnh chính thức đầu tiên của Sedona thế hệ mới, mẫu xe này đã bị bắt gặp trên đường phố ở Hàn Quốc mà không hề có lớp ngụy trang che chắn nào. Và giờ đây đến lượt hình ảnh khoang nội thất của Sedona 2021 được lan truyền trên mạng Internet.

Dựa vào bức ảnh rò rỉ có thể thấy Kia Sedona sở hữu một không gian cabin rất hiện đại với phong cách thiết kế không khác gì các mẫu xe sang của Đức. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình cỡ lớn kéo dài tích hợp cả bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Bên dưới là các cửa gió điều hòa thanh mảnh giúp kéo dài chiều rộng của khoang nội thất. Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp các nút điều khiển.

Rò rỉ ảnh nội thất Kia Sedona 2021: Hiện đại và thanh lịch hơn 2021-kia-carnival-dashboard-ca1c.jpg

Bảng điều khiển trung tâm cũng được tái thiết kế, tích hợp nhiều nút bấm điều khiển các chức năng khác nhau như hệ thống tự động giữ phanh, phanh tay điện tử, camera và cảm biến lùi, các chế độ lái và điều khiển các chức năng sưởi/làm mát ghế trước.

Rò rỉ ảnh nội thất Kia Sedona 2021: Hiện đại và thanh lịch hơn 2021-kia-carnival-centre-console-2-5406.jpg

Một số nguồn tin cho rằng, hành khách ngồi ở hàng ghế phía sau của Kia Sedona thế hệ mới cũng sẽ được "chăm sóc" kỹ lưỡng với hệ thống thông tin giải trí tùy chọn gồm hai màn hình cảm ứng 10,1 inch tương tích với smartphone.

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát khí hậu đa vùng, các khu vực để đồ trong cabin được thiết kế thông minh, tiện dụng đi kèm với một khoang chứa hành lý rộng rãi sẽ mang đến những tiện ích tối đa cho các khách hàng mua xe phục vụ gia đình.

Trước đó, ngày 24/6, Kia đã chính thức công bố những bức ảnh ngoại thất đầu tiên của Sedona thế hệ mới. Kia gọi mẫu Sedona thế hệ thứ tư là Grand Utility Vehicle, nghĩa là một chiếc xe đa dụng lớn và hãng xe Hàn Quốc đã thực hiện một loạt những nâng cấp đáng kể để khiến chiếc MPV này trở nên năng động và linh hoạt hơn. Theo Kia, Sedona 2021 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình trẻ hiện đại.

Rò rỉ ảnh nội thất Kia Sedona 2021: Hiện đại và thanh lịch hơn 2021-kia-carnival-3.jpg

So với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sedona 2021 sở hữu một diện mạo mới sắc sảo, vuông vắn và cứng cáp hơn theo chất của một chiếc SUV hơn là sự bệ vệ thường thấy của một mẫu MPV. Những thay đổi dễ nhận thấy nhất xuất hiện ở phần đầu xe với phần nhô ra ngắn hơn và mui xe dài hơn có thể được thực hiện bằng cách dịch chuyển cột A về phía sau giúp cho tổng thể của chiếc xe trông năng động hơn.

Cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được tinh chỉnh với kiểu dáng thiết kế đậm chất thể thao. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, tích hợp dải đèn LED ban ngày với kiểu dáng thiết kế rất ấn tượng. Ngoài ra, các khe hút gió và cản trước được đặt thấp hơn và có thiết kế thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Rò rỉ ảnh nội thất Kia Sedona 2021: Hiện đại và thanh lịch hơn 2021-kia-carnival-2.jpg

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe nổi bật với dải đèn hậu LED kéo dài theo bề ngang, đúng chuẩn xu hướng thiết kế của các mẫu xe hiện đại ngày nay. Nằm ngay phía trên thanh ánh sáng này là một điểm nhấn mạ chrome bao quanh các cửa sổ phía sau. Hoàn thiện thiết kế đuôi xe là tấm chống trượt kim loại khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.

Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa công bố thông tin về hệ truyền động của Sedona 2021 nhưng theo một số nguồn tin xe sẽ có tùy chọn động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm. Ngoài ra, Kia Sedona 2021 có thể có thêm động cơ 1.6L tăng áp đi cùng 1 động cơ điện và bộ pin 1.5 kWh cho tổng công suất tối đa khoảng 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Kia Sedona 2021 sắp ra mắt, hứa hẹn khuấy động phân khúc MPV

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm